cay-canh-noi-that,

Cây tài lộc, cây kim ngân đẹp phong thủy

10:14 VuaTenMien.Com 0 Comments


 Cây tài lộc đẹp theo phong thủy


cây kim ngân để bàn đẹp
Cây Tài Lôc | Cây Kim Ngân để bàn
Tên khoa học: Sterculia pexa Pierre
Họ thực vật : Sterculiaceae (Trôm)
Cây Tài Lộc tên thông thường người Việt Nam hay gọi là cây Bím Đuôi Sam, hay cây Kim Ngân. Cây này xem nó là cây cảnh văn phòng, sống rất tốt trong điều kiện ánh sáng ít, có độ bền cao. Cây kim ngân sống trong văn phòng lên tới 1-2 năm tùy vào điểu kiện chăm sóc và vị trí đặt cây. Nếu được đặt ở vị trí có ánh sáng gần cửa  kính hay cửa sổ thì càng tốt và cây sống tốt hơn.

Cây Tài Lộc có lẽ nhiều người biết tới nó. Cây này trong thời gian gần đây được nhiều người thích trang trí kê đặt nó, nhìn về hình dáng cây này ưa nhìn và có chiều cao 1.4-1.6m dễ trang trí, kê đặt mọi góc trong văn phòng. Ngoài ra cây tài lộc | Cây kim ngân còn thích hợp để trồng chậu trang trí trên bàn làm việc, kệ tủ phòng khách, những nơi có nhiều ánh sáng đèn hoặc ánh sáng tự nhiên chiếu đến.
Cây Kim ngân ưa đất cát màu mỡ, xốp, thoáng khí, giữ nước và có tính axit. Nhiệt độ thích hợp cho cây sinh trưởng phát triển là 15-30oC

cây bím đuôi sam đẹp
Cây Tài Lộc | Cây bím đuôi sam
Cách chăm sóc nó rất đơn giản, cây này bộ rế của nó rất ít, cung đồng nghĩa với chế độ hút nước để nuôi cây củng rất ít. Nên vì thế mà người chăm sóc không nên tưới nhiều, nó sẽ gây ngập úng và chết. Trước khi tưới phải xem xét đất còn ẩm nữa hay không để công tác tưới nước được chuẩn hơn. Về mùa hè nên chú ý tưới đủ nước đừng ẩm quá, còn mùa đông nên giảm bớt số lần tưới. Để cây phát triển tốt cần bổ sung phân bón kịp thời cho cây bằng các loại phân hữu cơ vi sinh hoặc phân chậm tan.
Về mặt phong thủy, cây tài Lộc | cây Kim ngân có tác dụng khai vận như sau : Phú quý chiêu tài, mừng lễ, tết, thăng chức khai trương. Nơi trang trí thích hợp là nhà ở, phòng họp, khách sạn, nhà hàng, văn phòng.
Hãy liên hệ tới Cây cảnh Nhật Hiếu  để được tư vấn và đặt hàng cây tài lộc đẹp giá rẻ nhất Tại Hà Nội các bạn nhé.
  >>> Xem thêm: Cây cảnh Hà Nội


Cây cảnh Nhật Hiếu
Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
================================
Hotline: 09450  86  123
             0948 14 24 34
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
26/107 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: