cay-canh-van-phong,

Cách chăm sóc cây kim tiền thủy sinh sống lâu nhất

06:59 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây kim tiền thủy sinh chắc có lẽ các bạn đã nghe thấy, cây này sống và bền khi được người trồng trong nước. Cây sống nhờ vào môi trường nước hoàn toàn, nhưng cây kim tiền có thể sống tới 2-3 năm nếu được chăm sóc tốt.

Cây kim tiền thủy sinh
Cây kim tiền thủy sinh

Cũng vì vẻ đẹp và độ bền của nó nên thời gian gần đây cây kim tiền thủy sinh được nhiều người mua về và sử dụng nó để trang trí trên bàn làm việc của mình, nhằm mang lại không gian sống xanh.

Cây kim tiền thủy sinh giúp cho chúng ta có được cảm giác tươi mát, dễ chịu và hài hòa không gian, không những thế cây kim tiền thủy sinh thuộc vào cây để bàn làm việc đẹp có tác dụng thanh lọc không khí và điều hòa mắt tránh hiện tượng đau nhức, mệt mỏi mắt khi tiếp xúc với máy tính liên tục.

Cây kim tiền thủy sinh
Cây kim tiền thủy sinh

Ngoài ra cây kim tiền còn được làm vật biếu tặng nhau trong những ngày lễ tế, sinh nhật khai trương nhằm mong muốn người sử dụng luôn may mắn làm ăn phát tài, phát lộc, tiền vào như nước.

Tuy nhiên để cây kim tiền thủy sinh sống lâu thì chúng ta cần có chế độ chăm sóc đúng cách và sau đây
Cây Cảnh Nhật Hiếu sẽ hướng dẫn tới các bạn cách chăm sóc cây kim tiền thủy sinh đẹp và sống lâu:

+ Ánh sáng:

Nên tìm cho cây một vị trí ánh sáng phù hợp, tốt nhất nên đặt cây ở những vị trí gần cửa sổ, hay cửa kính, phòng rộng, phòng khách có ánh sáng thiên nhiên chiếu vào...Nếu không có ánh sáng thiên nhiên thì chúng ta cần bật đèn điện để cây quang hợp được tốt hơn.

+ Nước:

Đối với cây kim tiền thủy sinh chúng ta nên thay nước định kỳ cho cây, Chúđong ta nên 7-10 ngày thay nước cho cây một lần, đổ hết nước cũ và thay nước mới hoàn toàn, lượng nước chỉ đổ gần ngập hết phần rễ của nó. Không nên đổ ngập quá sẽ làm rễ nghẹt thở và làm thối rễ , thối cây.

+ Phân và dinh dưỡng:

Đối với cây kim tiền thủy sinh nói riêng và cây thủy sinh để bàn làm việc nói chung mỗi lần thay nước cho cây chúng ta nên nhỏ 2-5 giọt dịch thủy sinh để cây có lượng chất dinh dưỡng nuôi cây.
Chúc các bạn thành công!

Cây Cảnh Nhật Hiếu
Hotline: 09450 86 123 - 0948 14 24 34
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com

32 khu giãn dân/111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: