cay-canh-noi-that,

Cách cắt tỉa lá cây kim tiền trong văn phòng

19:09 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây kim tiền đẹp là một chủng loại cây cảnh nội thất, cây này sống tốt và khỏe nhất trong các loại cây cảnh dùng để trang trí trong văn phòng hiện nay.
Cây kim tiền
Cây kim tiền đẹp

Cây có nguồn gốc xuất xứ từ miền nhiệt đới, nên với khí hậu Việt Nam là một lợi thể để cây kim tiền sinh sống và phát triển tốt. Cây kim kim tiền gồm nhiều thân nhỏ gộp lại tạo thành 1 khóm lớn, Cây này hình dáng đẹp và mát mắt, thân và cành lá xanh tươi quanh năm, lá hình thoi đẹp, dày dặn, xanh mướt, bóng loáng. Nên một số người không hiểu cho rằng cây này là cây nhựa.

Cây kim tiền
Cây kim tiền đẹp
Thời gian gần đây cây kim tiền luôn được các cô e văn phòng lựa chọn và sử dụng chúng để trang trí vào văn phòng làm việc. Ngoài làm đẹp,tô thêm không gian sống xanh, cây kim tiền còn làm sạch và thanh lọc không khí, giúp cho chúng ta có được cảm giác thoải mái, thư thái, dễ chịu, và tăng hiệu quả công việc một cách trông thấy. Ngoài ra cây kim tiền còn mang đến nhiều điều tốt lành, nhiềm niềm vui, may mắn, phát tài phát lộc, thịnh vượng trong làm ăn.
Chính vì thế mà ngày nay cây kim tiền thường được dùng để làm vật biếu tặng, quà cho các ngày lễ, khai trương với mong muốn mang lại ý nghĩa may mắn, làm ăn phát tài phát lộc, tiền vào như nước và tiền ra nhỏ nhỏ giọt.
Tuy thế nhưng để cây kim tiền sống lâu và đẹp thì cũng có một biện pháp cắt tỉa chăm sóc cây đúng đắn và đẹp
  • Cách chăm sóc cắt tỉa cây kim tiền:
Đối với cây kim tiền để trong văn phòng chúng ta cũng nên chọn vị trí có ánh sáng cho cây là hợp lý nhất, nên chọn các vị trí như gần cửa sổ, gần cửa ra vào, phòng khách rộng, hành lang, các sảnh...Hoặc những nơi có nhiều người qua lại và có bóng đèn điện thường xuyên.
Cây kimm tiền thuộc vào chủng loại cây ít cần nước nên mỗi tuần ta chỉ tưới cho cây đúng 1 lần. Tùy vào chậu và kích thước mà ta tưới nước, đối với chậu có đường kính 35 và cao 45 thì nên tưới 500-800ml nước. chậu bé hơn thì tưới ít hơn, Và cũng nên kiểm tra độ ẩm cho cây, nếu các lần tưới sau dùng ngón tay thọc xuống đất nếu thấy đất ẩm thì tưới ít lại, còn nếu đất khô thì tưới thêm... Nên lượng nước nhiều hay ít cũng phụ thuộc nhiệt độ từng mùa, từng căn phòng có điều hòa hay không???....
Bên cạnh đó chúng ta cũng kết hợp dùng khăn lau, lau sạch nhẹ nhàng 2 bề mặt của lá để các lôc khí khồng thuận tiên hô hấp. Bên cạnh đó dùng kéo cắt tỉa sát những cành, lá héo, úa... không cần thiết , để chúng lại chỉ làm mất cảnh quan và mất chất dinh dưỡng của cây dành nuôi thêm nó.
Chúc các bạn thành công.!
 Xem thêm: Cây văn phòng đẹp và bền trong văn phòng

Cây cảnh Nhật Hiếu

Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
=================================
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - HN

You Might Also Like

0 nhận xét: