cham-soc-cay-de-ban,

Chăm sóc cây thủy sinh để bàn đẹp và sống lâu

23:13 VuaTenMien.Com 1 Comments

Cây thủy sinh là một loại cây cảnh sống trong nước, có độ bền rất cao, thời gian gần đây việc trang trí cây cảnh thủy sinh để bàn luôn được sử dụng rất nhiều. Không những trang trí cho không gian sống xanh, cây cảnh thủy sinh để bàn làm việc còn mang lại nhiều lợi ích to lớn đối với con người chúng ta, nó có thể làm sạch và thanh lọc không khí, mang lại bầu không khí tươi mát, dễ chịu, hài hòa, Hơn nữa cây cảnh thủy sinh để bàn còn điều hòa mắt chúng ta tránh mệt mỏi, nhức....sau khi làm việc trên may tính mệt mỏi.
Cây thủy sinh
Cây thủy sinh


Cây cảnh thủy sinh để bàn thông thường có kích thước cao 25-40 cm và sống rất tốt nhờ vào môi trường nước. Là một chủng loại cây thích hợp để trang trí trên bàn làm việc.
Cây thủy sinh
Cây thủy sinh
 Tuy nhiên để cây cảnh thủy sinh để bàn sống tốt thì chúng ta cũng phải có biện pháp chăm sóc tối ưu nhất để cây luôn xanh tươi, khỏe mạnh trong văn phòng, trong nhà.
- Ánh sáng:
Đối với tất cả các loại cây đều cần ánh sáng. Nên ánh sáng quyết định đến độ bền của cây. Đế cây sống lâu chúng ta phải xác định được vị trí kê đặt, những nơi có ánh sáng chiếu vào như gần cửa sổ, cửa ra vào, cửa kính....hay phòng khách, phòng rộng có ánh sáng chiếu vào.
- Nước:
Đối với cây thủy là chủng loại sống bằng nước, nên nước là vấn đề rất quan trọng đến sịnh trưởng và phát triển của cây. Nên thay nước định kỳ 3-7 ngày 1 lần.
Đối với những cây như tiểu hồng môn, phú quý, ngọc ngân, vạn lôc... nên định kỳ 2-3 ngày thay nước một lần.
Đối với những cây như tài lộc hay kim ngân, phát lộc, thanh lộc, thanh tâm nên định kỳ 7 ngày thay nước 1 lần.
Chú ý:
Mỗi lần thay nước nên đổ hết nước cũ, thay hoàn toàn bằng nước mới, lượng nước đổ 2/3 bộ rễ của cây. Không được đổ ngập nước bộ rễ cây sẽ chết.
Mỗi lần thay nước nên nhỏ 1-2 giọt dung dịch thủy sinh để cây có chất dinh dưỡng nuôi cây.
Chúc các bạn có mộ cây để bàn đẹp như ý muốn.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32b Khu giãn dân / Ngõ 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội

You Might Also Like

1 nhận xét: