cay-canh-van-phong,

Cây phát lộc để bàn đẹp giá rẻ tại Hà Nội

20:05 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây phát lộc để bàn chắc có lẽ ai cũng biết, thời gian gần đây cây này luôn được giới văn phòng lựa chọn, để trang trí trên bàn làm việc của mình nhằm mang lại không gian sống xanh tươi mát, dễ chịu. Cũng nhờ có cây phát lộc để bàn mà có thể hạn chế được sự ôi nhiễm của không khí, không những thế cây phát lộc để bàn còn khử một số khí từ điều hòa hay vật dụng trong nhà gây nên. Ngoài ra cây Phát lộc còn rất tốt đến phong thủy, luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc cho người sử dụng cây.
Trong thời gian gần đây thì cây phát lộc để bàn được mọi người dùng nó để làm vật biết tặng nhau trong những ngày lễ, tết, khai trương một cái gì đó. Cũng nhằm mong muốn người đó phát tài phát lộc như tên gọi của nó.
Cây phát lộc để bàn có 3 loại.
  • Loại 1: Trồng vào đất:
Cây phát lộc để bàn
Cây phát lộc để bàn
Loại cây này được trồng vào đất, chúng có chiều cao 15-25cm, chúng sống tốt và có độ bền cao trong nhà hay khu văn phòng, vì cây để bàn nên cần lượng nước rất ít, tuần tưới 1 lần, mỗi lần 30ml nước, tưới đều quanh gốc cây.
  • Loại 2: cây phát lộc tầng:
Cây phát lộc để bàn
Cây phát lộc để bàn
Loại này được trồng vào nước, nó được cấu tạo từ nhiều thân và kết hợp thành các tầng rõ rết giống như hình tháp. Loại này có rất nhiều tầng, thông thường có 5, 7, 9 tầng, Các tầng là số lẻ để tạo phong thủy may mắn...sinh sôi nảy nở.
Loại cây này có chiều cao từ 30-70 cm tùy thuộc vào các tầng của nó. tuần thay nước cho nó 1 lần, hoặc chú ý thêm nước cho cây.
  • Loại 3: Cây phát lộc thủy sinh 3 thân:

Cây phát lộc thùy sinh
Cây phát lộc 3 thân thùy sinh
Loại cây này sống bằng nước có chiều cao 35-40 cm , cây sống tốt 2 năm - 3 năm trong văn phòng , dễ chăm sóc và có độ bền cao, nên cây này người dùng lựa chọn nhiều nhất. 7-10 ngày mình nên thay nước cho cây 1 lần, mỗi lần thay nước nên nhỏ 1-2 giọt dung dịch thủy sinh để cây có chất dinh dưỡng nuôi cây.
Trên đây là 3 loại cây phát lộc để bàn làm việc có độ bền cao trong văn phòng và dễ chăm sóc. Chúc bạn lựa chọn được cây để bàn làm việc tốt nhất

Cây Cảnh Nhật Hiếu
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://www.caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân / 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: