cay-de-ban,

Cách chăm sóc cây tài lộc để bàn làm việc

01:44 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây tài lộc để bàn có lẽ rất nhiều người biết, bời vì thời gian gần đây cây này có nhiều người sử dụng và lựa chọn cây tài lộc để trang trí trên góc làm việc của mình, nhằm mang lại không gian sống xanh trong nhà, văn phòng, giúp chúng ta có được cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn. Không những thế cây tài lộc để bàn còn có thể thanh lọc không khí mang lại bầu không khí trong lành, thông thoáng hơn, cây tài lộc để bàn  còn giúp chúng ta điều hòa mắt, tránh hiện tượng nhức mỏi mắt sau những giờ làm việc mệt mỏi bên máy tính.
Cây tài lộc để bàn
Cây tài lộc để bàn


Ngoài ra cây tài lộc để bàn còn được làm quà tặng nhau trong những ngày lễ tết, khai trương, sinh nhật nhằm mong muốn người sử dụng luôn may mắn, phát tài phát lộc nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Tuy nhiên để cây tài lộc sống lâu và luôn xanh trong văn phòng thì cần có một phương pháp chăm sóc chu đáo và đúng kỹ thuật.
Cây tài lộc để bàn
Cây tài lộc để bàn thủy sinh
Cách chăm sóc cây tài lộc đẹp và sống lâu trong văn phòng.
  • Áng sáng:
Đối với cấy tài lộc để bàn nên kê đặt ở những nơi có ánh sáng hợp lý, nên chọn những nơi có ánh sáng như: gần cửa ra vào, gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng thông thoáng. Tốt nhất nên 2-3 tuần nên đưa ra ngoài ánh gián tiếp 1-2h để cây được quang hợp được tốt hơn.
  • Nước:
Nước cũng rất quan trọng, tuy nhiên để cây tài lộc sống lâu trong văn phòng chúng ta cần tưới đủ độ ẩm cho cây, thông thường nên tưới tuần 1 đến 2 lần, mỗi lần 20-30ml nước, nên tưới đều lên gốc cây, tốt nhất nên dùng bình xịt.
Chú ý : Đối với cây tài lộc thủy sinh theo định kỳ tuần thay nước 1 lần cho cây. Mỗi lần thay nước nên nhỏ 1-2 giọt dung dịch thủy sinh để có chất dinh dưỡng nuôi cây.
Xem thêm chi tiết về: cây để bàn Hà Nội đẹp và sồng lâu

You Might Also Like

0 nhận xét: