canh-quan-san-vuon

Tiểu cảnh nước trong thiết kế sân vườn đẹp và phong thủy

21:17 VuaTenMien.Com 0 Comments

Trong thời gian gần đây, thì nhu cầu về làm tiểu cảnh sân vườn càng rộng lớn. Tuy chỉ là một góc vườn nhỏ, một tiểu cảnh bé, xinh, hay đơn thuần chỉ một vài cây đặt trong nhà đủ đem đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
tiểu cảnh sân vườn
tiểu cảnh sân vườn nước

Tùy vào diện tích vườn nhà, sở thích của chủ nhà để bài trí tiểu cảnh theo các phong cách khác nhau. Để một tiểu cảnh sân vườn tạo được cảm giác bình yên và đậm chất thiên nhiên, với mảnh vườn có diện tích nhỏ bé thì bạn không nên thám bố trí nhiều cây, nhiều chủng loại, nhiều hạng mục trang trí vì có thể làm rối tung khu vườn. Khi trang trí, nên nhờ các kiến trúc sư am hiểu và tư vấn về phong thủy.
tiểu cảnh sân vườn
tiểu cảnh sân vườn nước
Theo phong thủy trong thiết kế sân vườn thì nước là một yếu tố rất quan trọng trong sân vườn. Nước tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu, sinh sôi và trong lành. Nước còn giúp điều hòa không khí cho sân vườn, tạo độ ẩm, làm giảm nhiệt độ vì sự bốc hơi. Tiểu cảnh nước trong vườn cũng tạo ra thay đổi trong cốt đất, những vật nuôi dưới nước như cá cảnh, rùa kết hợp với cây nước làm cho sân vườn thêm có sức sống và sinh động hơn.
tiểu cảnh sân vườn
tiểu cảnh sân vườn nước
Thiết kế tiểu cảnh sân vườn nước theo phong cách châu Âu và châu Á cũng rất khác nhau. Theo phong cách châu Á hay sử dụng mặt nước tĩnh với non bộ, cây thế tạo cảm giác yên bình, tĩnh lặng. Theo phong cách châu Âu thì hay dùng mặt nước động, đài phun nước, thác để tạo điểm nhấn cho vườn.
 
Cây Cảnh Nhật Hiếu
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://www.caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân / 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: