cay-canh-noi-that,

Nên trồng cây gì ở ban công sống lâu và may măn, phát tài ?

16:50 VuaTenMien.Com 0 Comments

Nên trồng cây gì ở ban công sống lâu và may măn, phát tài ?
Trồng và trang trí cây xanh trên ban công không những mang lại không gian sống xanh cho ngôi nhà, mà còn giúp cho chúng ta có cảm giác thoải mái và bình yên hơn. Ngoài ra trồng cây xanh còn có thể điều hòa không khí và lọc một số khí độc rất tốt. Không những thế có cảnh quanh nhà còn mang lại nhiều may mắn và phát tài phát lộc.
Một số loại cây thích hợp để trang trí ở ban công nhưng nói chung có thể phân thành hai loại chính theo công dụng: Sinh vượng (mang lại sự thịnh vượng cho người sử dụng) và hóa sát – hóa giải, chống lại những điều làm ảnh hưởng không tốt đến gia chủ )

1. Cây vạn niên thanh


Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh


Lá đẹp, dày và to có màu xanh pha trộn những vệt hoa vân trắng có tuổi thọ khá cao, khả năng chịu đựng môi trường khắc nghiệt rất tốt, có thể lên tới 3-4 năm nếu chăm sóc tốt. Lá cây bao quanh các hướng để thu hút cát khí. Cây càng xanh tươi, nhiều lá thì càng có tác dụng tốt cho gia chủ. 
Chú ý che ánh nắng trực tiếp chiếu vào )
Xem thêm chi tiết về cây vạn niên thanh đẹp
2. Cây kim tiền
Cây kim tiền
Cây kim tiền
Là cây chủ đạo để trang trí làm đẹp có lá dày, đẹp, xanh mướt  dễ trồng và có độ bền cao. Theo như như tên gọi, cây kim tiền đẹp được xem là cây mang lại tài lộc và may mắn, thịnh vượng cho gia chủ
Xem chi tiết : cây kim tiền Hà Nội
Cây thiết mộc lan gốc
Cây thiết mộc lan gốc
3. Hoa hồng

Hoa hồng được trồng phổ biến trong thời gian hiện nay, cây rất dễ trồng và dễ chăm sóc. Ngoài ra hoa có nhiều màu đẹp và  độ bền hoa cũng rất cao.  Là loại cod gai  nên có tác dụng ngăn sự xâm nhập của khí xấu vào nhà. Giúp cho không gian lưu thông tốt và cảm thấy dễ chịu

4. Son môi
Cây son môi có độ bền rất cao, co hoa quanh năm và có lá luôn xanh tươi được liệt kê vào loại cây chống chịu hạn rất tốt. có sức sống mạnh mẽ. Đây là loại cây mang lại nguồn vận khí rất tốt cho gia đình.

5. Tre, trúc

Tre (trúc) là loại cây có sức sống bền bỉ. Khi trồng loại cây này ở trên ban công có tác dụng giữ bình yên cho gia chủ và luôn mang đến nhiều may mắn. Đặc biệt rất tốt về thi củ, công danh.

6. Cây phát tài

Cây phát tài có lá nhỏ dài và mang sức sống dẻo dai. Giống như tên gọi mang lại nhiều may mắn và phát tài phát lộc.
Xem thêm cây thiết mộc lan phong thủy , cây phát tài đẹp và sống lâu trong nhà.

7. Hoa đỗ quyên
 Cây này hoa luôn rực rỡ, dễ trồng dễ chăm sóc. Ngoài ra cây này có tác dụng hóa giải vận khí xấu, mang lại may mắn cho gia chủ. 
8. Cây huyết dụ
 Cây này sống tương đối bền và chiều cao kích thương trung bình 0.6-1.7 m. Có tác dụng điều hòa mệt mỏi mắt rất tốt và giúp chúng ta may mắn hơn trong làm ăn buôn bán hơn.
9. Cây cô tòng lá mít
Loại cây này có màu sắc đẹp và sức sống bền bỉ, lá dày, có nhiều màu sắc...tượng trưng cho sự giàu sang phú quý..
 Cây Cảnh Nhật Hiếu
Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
==============================
Hotline: 09450 86 123
            0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
32 khu giãn dân/111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: