cay-canh-noi-that,

Kỹ thuật để cây thiết mộc lan ra hoa đẹp

01:14 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây thiết mộc lan cũng có thể gọi là cây phát tài. Cây này thuộc chủng loại cây rất được ưa chuộng trong thị trường hiện nay. Đặc biệt đối với các chị em làm văn phòng  thường xuyên chọn cây thiết mộc lan này để trang trí cho phòng của mình đẹp có màu xanh hơn. Không những thế xu hướng gần đây một số nhà chung cư, biệt thự cũng lựa chọn và có nhu cầu mua cây thiết mộc lan để kê đặt trong phòng khách tô thêm vẻ đẹp sang trọng của căn nhà.
hoa cây thiết mộc lan
Hoa cây thiết mộc lan


Cây thiết mộc lan là cây văn phòng chủ đạo nên việc trang trí và kê đặt trong văn phòng đẹp là một chuyện, nhưng để làm sao cây thiết mộc lan sống lâu và cho hoa đẹp là vấn đề cần thiết nhất. 
Hôm nay Cây cảnh Nhật Hiếu xin chia sẻ cách chăm sóc để cây thiết mộc lan cho hoa đẹp: 
- kỹ thuật để cây thiết mộc lan ra hoa đơn giản trước tiên ta cần chuyển cây từ ngoài đất vào trồng chậu để thuận tiện di chuyển và ức chế dễ dàng.
hoa cây thiết mộc lan
Hoa cây thiết mộc lan để trong văn phòng
- Khi cây đã phát triển ổn định trong chậu bước tiếp theo đưa cây ra ngoài nắng cả ngày để ức chế thân cây và rễ của cây ( Chú ý đừng để lá cây bị nắng táp và khô lá ). Nhưng tuyệt đối không được tưới nước.
- Vào thời điểm 18:30- 19:30 anh chị nên lấy 2-3 cục đá lạnh đặt vào chậu cấy, cách gốc 10-15cm.
- Liên tục làm như thế 10-12 ngày. Lúc này nên tưới nước trở lại như bình thường, thời điểm này cây cảnh nước và ít nước ban ngày, chính vì thế cần không được để cây thiếu nước. Hoa mọc theo hình tháp, khi hoa bắt đầu nở bạn sẽ thấy rất nhiều ong đến.
- Để giữ hoa lâu tàn bạn nên treo một bao vải chứa chất diệt côn trùng; nhớt cũ của xe gần hoa. Bình thường một hoa có thể sống khoảng 2 tháng! Nếu bạn muốn hoa nở vào Tết Nguyên đán thì chúng ta phải chuẩn bị từ tết dương lịch.
hoa cây thiết mộc lan
Hoa cây thiết mộc lan thơm ngát

hoa cây thiết mộc lan
Hoa cây thiết mộc lan đẹp và bền

Chúc các anh chị thành công!


CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
*******
Cây cảnh nội thất - Cây cảnh văn phòng | Cảnh quan sân vườn
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / Ngõ 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
Dịch vụ vận chuyển cây cảnh miễn phí và thu tiền tận nơi tại Hà Nội
Thời gian làm việc: sáng 8h-12h, chiều 2h-18h cho tất cả các ngày trong tuần!

You Might Also Like

0 nhận xét: