cay-kim-tien,

Những điều cần chú ý về cây kim tiền khi chăm sóc

20:43 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây kim tiền được gọi là một trong số cây cảnh chủ đạo nhất để trang trí trong văn phòng làm việc, không những trang trí thêm cho ngôi nhà, văn phòng thêm xanh tươi, mát mẻ, dịu dàng hơn còn giúp điều hòa không khí rất tốt cho phong thủy giúp gia chủ làm ăn phát tài phát lộc, may mắn quanh năm.
Chính làm cây cảnh văn phòng chủ đạo nên việc chăm sóc nó rất cần thiết và chu đáo để cây kim tiền luôn xanh tươi và đẹp trong văn phòng.

Cây kim tiền đẹp
Cây kim tiền đẹp trong văn phòng làm việc

 Một số chú ý về cây kim tiền:
 Cây kim tiền là loại cây dễ chăm sóc và nuôi dưỡng, nhưng không phải thế mà ta bỏ bê, sao nhãng việc trưới tắm và chú ý tới nó.
- Cần thường xuyên quan sát biểu hiện của cây như quan sát lá, thân cây, đất.v.v.
- Cây kim tiền thuộc dạng cần ít nước nên chú ý tuần tưới / 1 lần. Đối với chậu to thì tưới 500ml-800ml. tùy theo tỷ lệ của chậu mà ta trưới nước.
- Cây này thuộc dạng rễ chùm và mọng nước nên một thời gian bỗ rễ của nó bị thối và phân hóa dần nên có hiện tượng tụt đất, đến lúc đó chúng ta cần kiểm tra đất và nén đất xung quanh để chặt bộ rễ, thay đất mới thường xuyên đảm bảo chất dinh dưỡng nuôi cây.
cây kim tiền
Cây cảnh văn phòng: cây kim tiền
 - Trước khi trang trí kê đặt một vị trí nào đó làm cây cảnh văn phòng cần kiểm tra ánh sáng phù hợp để cây phát triển tốt. Ngược lại đặt nơi ánh sáng ít, trong tối cây thường biểu hiện vàng lá, mọc chồi non có màu xanh như nõn chuối, cây cao vống yếu ớt....Khi thấy biểu hiện thế này chúng ta cần di chuyển cây ra ngoài nơi có đầy đủ ánh sáng hơn như gần cửa gần vị trí hành lang, Tránh tuyệt đối không đưa cây ra nơi có anh sáng trực tiếp và không có mái che, cây sẽ chết do chuyển ánh sáng đột ngột.
Chúc các bạn thành công!

Cây cảnh Nhật Hiếu

Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn


====================================
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: