cay-tai-loc,

Cách chăm sóc cây kim ngân để bàn

11:42 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây cảnh để bàn
Cây cảnh để bàn: cây kim ngân
Cây kim ngân để bàn có người cũng thường gọi là cây tài lộc để bàn. Cây này được nhiều người chọn lựa và trang trí làm cây cảnh văn phòng.
Cây kim ngân có tên khoa học là Pachia aquatica, xuất xứ từ Mexico, Brazill Nam Mỹ và đầm lầy Trung Mỹ. Được xem là rất tốt về phong thủy, mang đến cho gia chủ sự may mắn và thịnh vượng.
Chính vì thế mà cây kim ngân này được kê đặt làm cây cảnh để bàn làm việc hoặc có thể làm quà tặng nhau trong những ngày lễ, sinh nhật...v.v.
Cây kim ngân để bàn rất dễ chăm sóc, ngoài ra cây này cũng dễ sống, có tuổi đời lên tới 2-3 năm nếu được chăm sóc tốt và có ánh sáng đầy đủ. Nhưng để sống được như vậy không phải là dễ, cần chăm sóc cẩn thận, chế độ tưới nước vừa phải, đủ lượng nước cho cây sinh trưởng và phát triển tốt.
Cách chăm sóc cây cảnh để bàn cây kim ngân:
Cây kim ngân để bàn thuộc dạng cây cảnh cần ít nước. Nên nó được xem là cây cảnh để chọn lựa trang trí trong mùa hè đầy nóng bức.
Cây kim ngân để bàn có 2 dạng:
+ Cây kim ngân trồng vào đât: Chăm sóc cây này cũng rất dễ, vì cây cần ít nước nên tuần chỉ tưới 1 lần, mỗi lần 50-70ml nước/ 1 lần tưới. Không nên tưới nhiều quá sẽ gây ngập úng và thối rễ, Ngoài ra cây này cẩn để nơi ánh sáng hợp lý. Bất kể một cây cảnh nào không có ánh sáng, hoặc ít ánh sáng thì chắc chắn rằng tuổi thọ của cây đó không cao.
+ Cây kim ngân trồng vào thủy canh hay gọi là thủy sinh: Được trồng trong môi trường nước nên được gọi là cây cảnh thủy canh. Trong môi trường thủy canh, cây kim ngân này sống rất tốt và có độ bền cao lên tới 2-3 năm.
Cây thủy sinh để bàn
Cây thủy sinh để bàn: cây kim ngân
Để cây sống lâu đến như vậy tất nhiên ngoài chế độ nước, ánh  sáng, phân bón là rất cần thiết.
Vì trong môi trường thủy canh nên thông thường 1-2 tuần mình thay nước cho cây một lần để cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn, lượng nước chỉ cho tới 2/3 bộ rễ của cây, chú ý không nên cho nước nhiều, chạm vào

Cây Cảnh Nhật Hiếu
*******
0945 086 123 - 0967 386 123
http://caycanhnhathieu.com
gmail:  caycanhnhathieu@gmail.com
32 khu dãn dân/ 111 Triều Khúc- Thanh Xuân-Hà Nội

You Might Also Like

0 nhận xét: