cay-canh-noi-that,

Cây kim tiền phong thủy đẹp tuyệt vời tại Hà Nội

11:56 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây kim tiền được mệnh danh là cây cảnh chủ đạo để trang trí trong nhà, khu văn phòng, hay tòa nhà cao ốc hiện nay.
Cây kim tiền
Cây kim tiền đẹp


 Cây kim tiền ngoài trang trí cho không gian sống xanh, còn có thể thanh lọc và làm sạch không khí, mang lại bầu không khí tốt lành, mát mẻ, dễ chịu. Giúp con người thoải mái hơn, làm việc có hiệu quả và giảm tối thiểu  áp lục công việc. Chính vì thế ngày nay, Cây kim tiền luôn được sử dụng tràn ngậm và thịnh hành khác các khu văn phòng, trong nhà.
Cây kim tiền
Cây kim tiền đẹp
 Cây kim tiền có tên khoa học là Zamioculcas zamiifolia và theo miền Bắc còn gọi là Cây kim phát tài.  Cây này thuộc vào họ thiên nam tinh, sống rất tốt, khỏe và xanh quanh năm.
Cây kim tiền
Cây kim tiền đẹp

Cây này sống ở miền nhiệt đới, chúng có tuổi lọ lên đến hàng chục năm. Cây có nhiều thân nhánh mập mạp to khỏe hợp lại thành. Cây có nhiều lá, lá kép to dày và được xếp như xương cá, hình thái lá mập mạp, dầy và xanh bóng, lá có hình trái xoan hoặc elip và có kích thước lá 4x8cm. Mỗi khóm cây gồm 10-20 thân, có chiều cao thông thường 60-1m. Nên cây kim tiền rất dễ để trang trí vào trong nhà như phòng phách, phòng uống nước, ....Chính vì vậy, kim tiền được gọi là cây kim phát tài, có ý nghĩa mang đến sự may mắn, thịnh vượng.
 Được mệnh danh là cây “phú quý”, mang lại nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Nên cây thiết mộc lan thường dùng làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, Tết, thăng chức, khai trương.
Xem thêm: cây cảnh văn phòng đẹp tại Hà Nội

 Cây cảnh Nhật Hiếu
Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
================================
Hotline: 0945 086 123
              0967 386 123

Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
32/111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: