canh-quan-san-vuon

Cảnh Quan Sân Vườn Biệt Thự đẹp truyệt và phong thủy

10:45 VuaTenMien.Com 0 Comments



Sở hữu một căn biệt thự rộng lớn có nghĩa là bạn đang có được không gian sống thoải mái, tiện ích. Hay nói cách khác bạn được sống trong thiên nhiên tiểu cảnh sân vườn lý tưởng và thơ mộng.
Cũng chính sự rộng lớn đó mà nó đem lại cho bạn cảm tưởng trống vắng, tẻ nhạt vì trong trồng cây cảnh biệt thự rộng lớn ấy có quá ít hơi thở.

Phải làm sao? Làm như thế nào để ngôi biệt thự của bạn trở nên ấm cúng hơn nhưng vẫn không phá vỡ đi không gian tĩnh lặng, yên hoà,  thanh khiết mà còn đem đến cho bạn sự bình yên và cân bằng tâm hồn?
sân vườn biệt thự đẹp
Cảnh quan sân vườn tiểu cảnh


 Cũng chính vì điều đó mà các nhà kiên trúc sư thiết kế cảnh quan sân vườn đô thị sẽ đem đến cho bạn một không gian sống tự nhiên ngập tràn cỏ, cây, hoa, lá, đá, nước…

Những nhà kỹ sư cảnh quan sân vườn sẽ đem hơi thở thơm ngát, tinh khiết của thiên nhiên vào nhà bạn.

Tất cả được các nhà thiết kế tiểu cảnh sân vườn sắp đặt rất tự nhiên trên một bố cục được tính toán khoa học nhằm  đạt được tính thẩm mỹ hài hoà nhưng vẫn tuân thủ nguyên tắc, nguyên lý  ngũ hành tương quan trong phong thuỷ cảnh quan.

Hãy tưởng tượng mà xem, một buổi bình minh thức giấc, trước mắt bạn là một sân vườn đầy màu sắc và hương thơm, tiếng chim lích rích hoà lẫn vào trong tiếng róc rách của suối nước. Thật là khoan khoái - thư thái!

Tinh tế hơn một chút bạn còn có thể cảm nhận được hơi thở của hoa, cỏ nữa đấy. Một ngày mới thật là tuyệt vời phải không?
P/S: Tài liệu này mong rằng giúp các bạn sở hữu một sân vườn tiểu cảnh đẹp và mộng mơ !
Cây cảnh Nhật Hiếu

Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
===============================
hotline: 09450 86 123
Gmail: nguyennhathieu2208@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
26/107 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: