canh-quan-san-vuon

Thiết kế-thi công - cảnh quan sân vườn tiểu cảnh

03:54 VuaTenMien.Com 0 Comments

Nhu cầu đưa thiên nhiên vào nhà ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhiều người cũng đang mơ ước về một khu vườn xinh xắn để mỗi buổi chiều đi làm về bạn ngắm nhìn, nô đùa cùng con trẻ, cùng tán gẫu với bạn bè bên đồi cây xinh xinh nơi góc vườn hay thả hồn mình vào tiếng nước chảy róc rách, cá lượn nơi cuối bể, chim hót trên cành cảm giác thật là thoải mái, êm dịu? Nhưng diện tích nhà bạn không đủ rộng? Và chi phí thiết kế tiểu cảnh sân vườn hiện nay quá lớn?
tiểu cảnh sân vườn
Tiểu cảnh sân vườn
Cảnh quan sân vườn đẹp
Tiểu cảnh sân vườn đẹp
Khu vườn rau mini xinh xắn làm đẹp cho ngôi nhà, bạn có thể trồng rau để cung cấp rau sạch cho bữa
cơm gia đình thêm ấm cúng.
Những khu vườn mini như thế này bạn có thể thay thế bằng những cây rau gia vị mình thích.
Cuộc sống còn gì vui thú và an bình hơn sau những giờ làm việc mệt nhọc trở về nhà bạn lại quây quần cùng gia đình trong một bữa cơm ngon được chế biến từ chính những nguyên liệu có sẵn trong sân vườn nhà, lại còn được ngắm nhìn những chú cá bơi lượn tung tăng, những cây rau quả làm cảnh biếu tấu độc đáo và vui mắt. Hoa nhài có mùi thơm ngào ngạt, vẻ đẹp của hoa khiến người ta hình dung đến nét đẹp của một cô thôn nữ đoan trang, ngày tháng trôi qua không cần đến phấn son tô điểm mà vẫn duyên dáng lạ lùng. Hoa súng gắn liền với tuổi thơ của những cô bé cậu bé học trò ở thôn quê, nó xuất hiện trong bữa ăn dân dã của người dân Nam bộ, nó không có vẻ đẹp sang trọng và mùi hương quyến rũ như hoa sen nhưng nó lại thu hút mọi người bằng vẻ đẹp dịu dàng e ấp của những thiếu nữ thôn quê nền nã và đằm thắm. Hoa chanh thường tỏa hương vào ban đêm, mùi hương thanh khiết hòa quyện với sương đêm dưới ánh trăng huyền ảo, khu vườn thoang thoảng trong không gian của hoa cỏ len vào cửa sổ cũng đủ sức làm dịu đi những nỗi mệt nhọc của một ngày làm việc vất vả…
Tiểu cảnh sân vườn đep
Sân vườn đẹp theo phong thủy
Thiết kế trồng cây cảnh sân vườn như thế này thì việc sở hữu những thiết kế sân vườn trước đây chỉ thích hợp cho giới thượng lưu giờ không còn quá xa xỉ đối với bạn nữa. Chỉ cần một chút sáng tạo cộng với sự linh hoạt trong bố trí cây, chúng tôi đã có thể tạo ra một sân vườn mang phong cách thôn quê bình dị, mộc mạc và thanh thoát ngay tại ngôi nhà của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thanh bình với hương đồng, còn gì tuyệt vời hơn?
 

  
Cây Cảnh Nhật Hiếu
Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan sân vườn
Hotline: 09450 86 123
Gmail: nguyennhathieu2208@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
32/111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: