cay-canh-noi-that

Trồng cây cảnh trong nhà giúp cải thiện môi trường sống.

09:40 VuaTenMien.Com 0 Comments

Trồng cây cảnh trong nhà không những trang trí cho không gian trong nhà thêm xanh, đẹp còn cải thiện môi trường sống của chúng ta như giúp cải thiện O2 và loại bỏ khí độc trong không khí, mang lại năng lượng cho ngôi nhà của bạn.
Tuy nhiên để lựa chọn một cây cảnh để trồng trong nhà đúng phong thủy là rất khó, ngoài phong thủy còn phải lựa chọn cây làm sao có độ bên cao dễ chăm sóc, đặc biệt không ảnh hưởng gì đến  sức khỏe của con người.
Trồng cây cảnh trong nhà có nhiều dạng như trồng cây để bàn , trồng cây cảnh thủy sinh.....Sau đây cây cảnh Nhật Hiếu xin giới thiệu một số cây cảnh trồng trong nhà đẹp và bền, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người:
1. Cây cau có khả năng loại bỏ được tất cả các độc tố không khí trong nhà. Đây là loại cây đẹp, dễ trồng, dễ chăm sóc và phù hợp với mọi không gian kiến trúc trong nhà. Lá cây rủ xuống làm dịu môi trường xung quanh.
cây cau
cây cau


2. Cây cọ là một trong những loại cây có tác dụng cải thiện chất lượng không khí trong nhà tốt nhất. Bên cạnh đó nó còn dễ trồng và dễ chăm sóc.
cây cọ cảnh
cây cọ cảnh
3. Cây tre tạo cảm giác yên bình, ấm áp cho bất cứ môi trường nào và có sức chịu đựng tốt nhất trước sự tấn công của côn trùng.
Cây tre
Cây tre
4. Cây lá xanh sống tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và chịu được nhiệt độ thấp, loại bỏ được phần lớn các chất gây ô nhiễm.
Cây xanh
Cây xanh
5. Cây huyết dụ dễ trồng trong điều kiện ít ánh sáng và sống tốt kể cả khi thiếu sự chăm sóc thường xuyên. Loại cây này còn có tác dụng loại bỏ các độc tố hóa học trong môi trường sống.
Cây xanh
Huyết dụ
6. Cây tùng tháp sống khỏe, dễ trồng, thường được trồng ở những nơi công cộng và có khả năng thích ứng cao, trừ mô trường có nhiệt độ cao.
Cây tùng tháp
Cây tùng tháp
7. Cây chà là có thể chịu đựng mức độ ánh sáng thấp nhưng cần khoảng không gian rộng, loại bỏ được phần lớn các chất gây ô nhiễm.
Cây chà là
Cây chà là
8. Cây lộc vừng là một cây trồng lớn, đẹp có thể dùng trang trí trong nhà, dễ chăm sóc và khả năng khử không khí độc. 
Cây lộc vừng
Cây lộc vừng

 9. Dương xỉ đẹp, tươi tốt và trồng trong mọi môi trường nhưng cần được chăm sóc thường xuyên.
Cây dương xỉ
Dương xỉ
10. Cây lan ý có hoa màu  trắng, dễ chăm sóc và mang lại nhiều năng lượng. Bạn nên trồng loại cây này ở nhà và nó sẽ là một người gác cửa tuyệt vời.
Cây lan ý
Cây lan ý
Ngoài ra còn những loại cây trồng trong nhà nhỏ gọn, tán không quá to, không cần nhiều ánh sáng và không cần tưới nhiều nước. 
 
Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ


cây phong lữ
cây phong lữ
Cây ngũ gia bì
Cây ngũ gia bì

Xem thêm: thiết kế cảnh quan sân vườn.


Cây cảnh Nhật Hiếu 

Thiết Kế - Thi Công - Cảnh Quan Sân Vườn
=================================
Hotline: 0945  086 123

                0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.blogspot.com
32 / 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội

You Might Also Like

0 nhận xét: