cay-canh-noi-that,

Năm loại cây cảnh đẹp, dễ chăm sóc và có độ bền cao

10:30 VuaTenMien.Com 0 Comments

Cây cảnh đẹp
cây cảnh đep: cây tài lộc để bàn
Bất kể ai cũng đều cần và muốn siêu tầm cây cảnh đẹp về trang trí cho ngôi nhà của mình. Nhưng cũng vì lí do bận rộn nên chọn những loại cây cảnh dễ sống và chịu hạn tốt, ít phải thường xuyên chăm sóc cắt tỉa tưới tắm.
Dưới đây là 5 loại cây cảnh đẹp và dễ chăm sóc có độ bền cao:
1. cây huyết dụ:
cây huyết dụ được mệnh danh là cây chịu hạn nhất và sống rất tốt tất cả các môi trường. Cây huyết còn được mọi người gọi tên là cây trầm dừa có nguồn gốc từ Madagascar. Cây có chiều cao kích thước 0.5-1.5m nên thường được trang trí làm tiểu cảnh tạo điểm nhấn hoặc có thể trồng sát tường làm bình phong.
Cây này rất thích ánh sáng trực tiếp, được ánh sáng chiếu nhiều lá chuyển sang màu đỏ tía. Chính vì thế không nên đặt trang trí trong nhà nơi thiếu ánh sáng, nên đặt các hành lang ban công, trước nhà hay tiền sảnh là tốt nhất. Tuy là cây chịu hạn nhưng không phải là không cần nước, tuần tưới một đến hai lần cho cây.

cây huyết dụ
Cây huyết dụ: trang trí làm tiểu cảnh hay đặt ban công, hành lang ngôi nhà
2. Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ thuộc vào cây dễ chăm sóc, có hình dáng ưa nhìn, lá màu sắc đẹp có nhiều màu và có vằn ngang. cây tượng trương cho sự may mắn, và được coi là biểu tượng sức mạnh cá nhân.
 Cây cao khoảng 50 - 80cm, hoa trắng mọc thành từng chùm dài ở ngọn. 
Những cây này sống khỏe lại rất ưa mắt, sống chịu tốt trong bóng tối và bóng râm nên được liệt kê vào cây cảnh văn phòng
cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ: đặt trong văn phòng

3. Cây kim tiền
Cây kim tiền là chủng loại cây cảnh nội thất, cây cảnh văn phòng được nhiều ưa chuộng nhất trong thời giạn vừa qua. Cây này có hình dáng đẹp, phù hợp với mọi không gian có lá dày màu xanh biếc, thân cây mập mạp. Ngoài làm đẹp không gian xanh còn tượng trưng may mắn trong công việc, phát tài phát lộc. Chính vì thế nên cây này rất hay được biếu tặng ngày lễ tết.
Cây kim tiền rất dễ chăm sóc và có độ bền cao, là cây chịu hạn nên tuần tưới 1 lần. tưới nhiều gây ngập úng và chết.
cây kim tiền
cây kim tiền đặt trong văn phòng đẹp bền
4. Cây trầu bà tay Phật

Cây trầu bà tay Phật được trồng rất nhiều khoảng những năm 70. Cây chia thành cành nhánh, lá đơn xẻ thuỳ sâu, phiến lá dày , bóng, màu xanh đậm. Có thể nói, loài cây này mang phong cách “retro” cổ điển với phần lá rất đẹp, chịu được bóng râm, rất thích hợp trồng trong chậu bày nội thất hoặc trong sảnh lớn. Thông thường, chậu trầu bà được đặt trên khay sỏi có nước nhằm cung cấp độ ẩm cho cây.

Cây trầu bà tay phật
Cây trầu bà tay Phật rất đẹp, dễ trang trí nhà.

5.Cây thiết mộc lan:
cây thiết mộc lan được xem là cây cảnh văn phòng được nhiều người lựa chọn nhất. Cây này rất dễ trang trí vào văn phòng, hầu hết chỗ nào cũng có thể đặt phù hợp. Ngoài ra cây này rất dễ chăm sóc và có độ bền cao. cây có thể chịu hạn tốt 1-2 tuần không tưới cây vẫn sống xanh tốt bình thường. Thông thường nên 1 tuần tưới cho nó một lần là tốt nhất.
Cây thiết mộc lan
Cây thiết mộc lan: cây cảnh văn phòng
 Thân ái chào các bạn !



You Might Also Like

0 nhận xét: