cay canh,

Delhi Làm vườn để dẫn người trồng hoa

02:56 VuaTenMien.Com 0 Comments


cây hoa | cây cảnh đẹp làm vườn




Delhi Township Làm vườn Keith Bemerer và Dale Lutz đảm bảo rằng tiêu đề của thị trấn của "Paradise Floral Ohio" vẫn còn đúng.

Cả hai gần đây đã được bổ nhiệm làm thủ quỹ và chủ tịch của Hiệp hội những người trồng hoa Cincinnati - một hiệp hội của những người trồng, nhà bán lẻ, nhà cung cấp và các nhà giáo dục nhằm thúc đẩy nghề làm vườn.

"Tôi đã luôn luôn có một tình yêu cho nghề làm vườn", Bemerer.

The 30-tuổi, người bây giờ là một người trồng trợ lý giám đốc điều hành và nhà kính tại West Hills nhà kính, lớn lên làm việc cho công ty và đã đi đến Đại học bang Ohio để nghiên cứu khoa học cây trồng.

"Tôi đã từng nói rằng nếu bạn ném một hòn đá ở Delhi, điều đầu tiên bạn muốn đạt được một hiệu ứng nhà kính", ông nói. "Hầu hết bạn bè của tôi lớn lên đã làm việc cho một nhà kính."

Ngập tràn trong một truyền thống Delhi bây giờ đang suy giảm - đã từng có đến 55 nhà kính tại khu vực thị trấn Lutz cho biết việc kinh doanh của cây trồng và hoa trong máu của mình.

"Cha tôi, ông nội và người thân làm việc trong kinh doanh", 47-tuổi này cho biết.

Lutz nói như xa trở lại như anh có thể nhớ ngài đã giúp đỡ gia đình nhà kính. Ông hiện đang sở hữu nhiệt đới Foliage Plants Inc và là một người bán buôn cây trồng trong nhà.

"Đó là công việc khó khăn, một công việc đòi hỏi thể chất", ông nói.

Trong một thời gian, tuy nhiên, ông nghĩ rằng ông đã đi theo một con đường nghề nghiệp khác nhau. Lutz tham dự Đại học bang Ohio và lớn đầu tiên của ông trong kỹ thuật.

"Tôi đã làm cho nó thông qua tất cả các lớp cứng và khi tôi bắt đầu tham gia các khóa học kỹ thuật, tôi ghét nó," ông nói.

Ông đã hoàn thành giáo dục của mình với một mức độ kinh doanh và tìm thấy đường trở về nhà kính.

"Tôi không thể ở lại đi," ông nói.

Khi Lutz đã được tiếp cận bởi các đồng nghiệp của mình và yêu cầu làm chủ tịch, ông nói rằng ông đã được hạnh phúc để được xem xét.

"Tôi cảm thấy vinh dự", ông nói. "Tôi chỉ hy vọng tôi làm một công việc tốt."

Lutz và Bemerer có những kế hoạch lớn cho tổ chức. Lutz cho biết họ đang cố gắng "để có được máu trẻ" vào tổ chức.

Bemerer cho biết họ đang cố gắng để thay đổi luật phải có thành viên mở bao gồm sinh viên, công nhân xây dựng và có thể các trung tâm vườn.

"Chúng tôi cũng đang cố gắng thiết lập một chương trình học bổng tốt hơn," ông nói.

Khi Bemerer đại học, ông đã nhận được một học bổng từ tổ chức và muốn đảm bảo rằng chương trình có sẵn cho học sinh trung học quan tâm đến thương mại. Ông đã thảo luận khả năng mở rộng học bổng được tái tạo trong bốn năm.

"Chúng tôi thực sự muốn giữ truyền thống của tăng trưởng còn sống", ông nói.

You Might Also Like

0 nhận xét: