cay canh,

Deb Babcock: Philodendron một nhà máy trong nhà hardy

06:56 VuaTenMien.Com 0 Comments


cây cảnh văn phòng | canh xanh oan ta roan


Nếu bạn đang tìm kiếm một houseplant hardy, philodendron là vua như xa như tôi đang quan tâm. Không phải là một người houseplant nhưng yêu thương một số cây xanh tươi trong nhà, tôi mua một philodendron nhiều năm trước đây, khi chúng tôi lần đầu tiên chuyển vào nhà của chúng tôi trong Routt County.

# Đôi khi tôi quên để nước nó cho tuần tại một thời điểm, đôi khi tôi có xu hướng để bù cho thời gian bị mất do lũ lụt với nước chỉ bỏ bê nó một lần nữa. Và 13 năm sau, nó vẫn là tuyệt vời với tăng trưởng mới và lá tươi giăng như tôi viết bài viết này.

# Có khoảng 900 loài philodendron - một minh chứng cho sự nổi tiếng của nó như là một nhà máy nhà. Họ đi vào leo giống cây nho và cây trồng cây trong chậu với lá trong một loạt các hình dạng, kích thước và màu sắc.

# Có nguồn gốc ở những khu rừng mưa của Mexico, nó làm cho một bổ sung tuyệt đẹp và duyên dáng cho phòng hầu hết bất kỳ. Tên của nó đến từ philo từ tiếng Hy Lạp, hay tình yêu, và dendron, có nghĩa là cây. Nhà máy này đầu tiên được thu thập trong những vùng hoang dã của Martinique và St Thomas sớm nhất là 1644, và loài mới của nhà máy tiếp tục được tìm thấy ở Tây Ấn và Nam Mỹ trong suốt những năm 1700 và vào năm 1800 cho đến khi nó tràn ngập Arum chi và chuyển đến phân loại riêng của mình vào giữa những năm 1800.

# Lá lớn và áp đặt, thường là với sâu cắt ngón tay giống như hình dạng ở phần cuối của thân cây hoặc thân cây dài. Một điều tôi thấy bất thường về philodendrons là gốc rễ hệ thống của họ. Họ có rễ trên không và dưới mặt đất. Mỗi thường như vậy, tôi sẽ xem xét tại nhà máy ở trong nhà tôi và thấy rằng một, dài gốc về độ dày của một sợi dây điện đã ngoằn ngoèo cách ra khỏi nồi và đang được ủng hộ trên sàn nhà. Nếu nhà máy này trong một môi trường ngoài trời, gốc rễ sẽ nhúng nó trong đất hoặc quấn quanh một cây cảnh văn phòng gần đó và bắt đầu lấy chất dinh dưỡng từ không khí và đất vườn. Trong nhà, đó là khuyến cáo rằng khi rễ hình thức trên không, rằng bạn đẩy họ vào đất trong nồi, nơi họ có thể giúp các nhà máy trong nước và chất dinh dưỡng. Hoặc nếu họ là một chút nhiều để làm việc với (tôi thường là 6 đến 8 chân dài khi tôi nhận thấy họ dấu bên ngoài nồi), tôi chỉ cần cắt nó ra và ném nó đi.

# Bạn có thể tuyên truyền nhà máy này bằng cách tham gia một gốc cắt và đặt nó trong một môi trường trồng như than bùn, đá trân châu hay vermiculite. Thân cây cảnh văn phòng nên có ít nhất hai khớp, và một khi họ nhổ tận gốc trong khoảng bốn hoặc năm tuần, bạn có thể chuyển chúng vào một nồi với đất chậu thường xuyên.

# Philodendrons thích ánh sáng, mặc dù họ sẽ tồn tại trong các vùng tối hơn của nhà bạn. Bụi trên lá có thể là một vấn đề ở đây ở phương Tây lộng gió, vì vậy bạn sẽ thường xuyên cần phải sử dụng một miếng vải ẩm để lau lá.

# Nhà máy này sẽ được hưởng lợi từ một giải pháp phân bón yếu vài tuần một lần. Họ nói chung là hạnh phúc nhất khi rễ có đôi chút (nhưng không quá) đông đúc trong nồi. Hãy chắc chắn để có đất thoát nước tốt với một hồ chứa cho việc đánh bắt nước thừa chảy qua khi nước nhà máy vì họ không muốn có gốc của họ ngồi trong đất ngập nước.

# Philodendrons không có nhiều vấn đề dịch hại và có xu hướng phát triển theo khắc nghiệt nhất, ngay cả điều kiện, mà tôi có thể chứng thực. Đó là một houseplant tuyệt vời cho tất cả mọi người những ai muốn dễ dàng trong nhà chăm sóc cây xanh.

# Deb Babcock là một bậc thầy tình nguyện viên làm vườn thông qua việc mở rộng Routt County CSU. Gọi 970-879-0825 hoặc email csumgprogram@co.routt.co.us để biết thêm thông tin.

You Might Also Like

0 nhận xét: