cây cảnh,

Hoa, cây cảnh và cây thường xanh - Best Choices

05:32 VuaTenMien.Com 0 Comments




hoa cây cảnh | cây thường xanh 1

hoa cây cảnh | cây thường xanh 2
"Cây cảnh" là một từ chủ quan trong cảnh quan, như thị hiếu khác nhau của người dân, cộng với ngay cả các mẫu đậu quả (mà tôi giới thiệu một thời gian ngắn ở đây) có thể là rất đẹp. Nhưng tập trung của tôi ở đây là không ăn của. Tìm hiểu về cây có hoa trang trí, cũng như cây thường xanh. Bài viết của tôi nổi bật một số trong những lựa chọn tốt nhất, bao gồm cả berry-sản xuất vẽ các loài chim hoang dã, mẫu vật khóc lóc, sao lùn, và cây bóng mát.
Tốt nhất Cảnh TreesDanh sách này cung cấp sự lựa chọn để tạo ra quan tâm đến hình ảnh trong cảnh quan của bạn cho tất cả bốn mùa. Tôi bắt đầu với mùa xuân của cây hoa cảnh, tôi kết thúc với các mẫu cung cấp lá mùa thu và mùa đông quan tâm. Chọn từ các lựa chọn của tôi cho mỗi mùa vì sợ rằng bạn kết thúc với một sân đầy đủ các kỳ một-hit!Dwarf TreesKhông làm cho những sai lầm của trồng một mẫu vật đó là quá lớn cho sân của bạn. Tại sao? Bởi vì nó sẽ sớm cao hơn lãnh thổ được phân bổ cho nó, có nghĩa là bạn sau đó phải đối mặt với nhiệm vụ loại bỏ nó. Thay vào đó, khi mua sắm tại các trung tâm vườn, giữ cho không gian hạn chế trong tâm trí và hút đến một sự lựa chọn hợp lý hơn: trang trí nhỏ bé ...Hoa, cây cảnhDưới đây là chỉ dẫn hữu ích của tôi để cây hoa trang trí tốt nhất. Tìm hiểu thông tin về các myrtles nhiểu đen, Dogwoods, crabapples và nhiều hơn nữa. Cực kỳ phổ biến tại thời điểm này đang nở rộ giống với một thói quen khóc lóc. Hoa, cây cảnh đặc biệt được đánh giá cao cho phóng túng xa hoa như trọng trách mà họ đối xử với chúng tôi trong mùa xuân.Hình ảnh của hoa cây cảnhBạn có cần giúp lựa chọn giữa các mẫu vật khác nhau để bán tại vườn ươm? Với rất nhiều lựa chọn, bạn đôi khi có thể đạt đến một bế tắc. Bạn có muốn có một cây hoa trang trí cũng sản xuất trái cây ăn được (hoặc cho các loài chim hoặc con người)? Hoặc có thể sở thích của bạn là dành cho một mẫu vật không chỉ có hoa tuyệt vời trong mùa xuân mà còn cung cấp ...Khóc lóc, cây cảnhMột số cây cảnh có hoa cung cấp một tính năng được thêm vào: họ khóc. Đọc về anh đào khóc lóc, crabapples, dâu tằm, cây phong đỏ Nhật Bản, bạch dương, cây liễu khóc và khóc âm hộ cây liễu. Sau đó có các cây thường xanh khóc lóc, chẳng hạn như cây tuyết tùng màu xanh: cả Alaska và Atlas.Tán lá mùa thu tốt nhất Hình ảnhHoa, cây cảnh các quốc vương của sân mùa xuân. Tuy nhiên, vào mùa thu, lòng trung thành của chúng tôi chuyển cho các mẫu vật mùa thu lá lớn, quan trọng nhất trong số đó là các loài phong. Xem tốt nhất hình ảnh lá mùa thu của loài phong của tôi để giúp bạn trong việc lựa chọn các mẫu vật tối ưu cho màu sắc mùa thu.Các loại cây cọCó nhiều loại khác nhau của lòng bàn tay. Những người bạn của những người sống ở vùng khí hậu ấm áp quanh năm có thể biết điều đó. Tuy nhiên, bài viết này là hướng đến những người phải dũng cảm của những cơn lạnh lẽo của mùa đông Old Man. Trong số những thứ khác, tôi thảo luận mà lòng bàn tay hiển thị một số sức chịu đựng.Các loại hoa, cây cảnh: Tổng quan trong Hình ảnhVới rất nhiều loại khác nhau của hoa, cây cảnh, thật dễ dàng cho chủ nhà trung bình để bỏ qua những một hoặc hai mẫu vật mà có thể thực sự "con dấu đối phó" trong thiết kế cảnh quan của họ và làm cho tài sản của họ đứng ra khỏi phần còn lại của khu vực lân cận. Đó là lý do tại sao tôi chọn lọc qua các khả năng trong bộ sưu tập ảnh này, giúp bạn tìm thấy ...Cây Cảnh cho Tán lá mùa thuTổng quan của sự lựa chọn lá mùa thu này sẽ giúp bạn chọn mẫu để thêm màu sắc mùa thu đến sân của bạn. Các cây lá mùa thu bao gồm trong tổng quan nắm giữ lợi ích khác cho cảnh quan của bạn, quá. Ví dụ, Beeches và birches có khá vỏ cây, cả hai đều sáng lên cảnh quan vào mùa đông, khi chúng ta cần nó nhất.

You Might Also Like

0 nhận xét: