cây cảnh,

cây cảnh cuộc sống khó khăn của Bonsai Bob

03:16 VuaTenMien.Com 0 Comments

cây cảnh | cây lương thực


Bây giờ ông đã chết, rõ ràng bởi bàn tay của mình, bạn tự hỏi nếu Bob Deryk - Bonsai Bob - không thể chịu đựng được ý tưởng phải vào nhà tù, mất nhà hoang dã của mình.
Một thời thơ ấu trong một trại tập trung Nhật Bản đã để lại cho anh với một nỗi sợ hãi suốt đời bị khóa lại. Kinh nghiệm định hình cuộc sống của mình, và đã đưa ông đến nơi trú ẩn unfenced uncrowded, ông chạm khắc trên rừng cạnh sông Sooke gần 20 năm trước.
Cơ thể của ông đã được tìm thấy chỉ là một đá ném từ cabin của mình vào cuối tuần, chưa đầy hai tuần sau khi nó được biết ông đã có, ở tuổi 74, bị buộc tội tấn công tình dục hai trẻ vị thành niên.
Tin tức về việc bắt giữ ông ngơ ngác một số bạn bè của mình và những người khác bị xúc phạm. "Ông ấy là một người đàn ông phổ biến trong cộng đồng," Staff Sgt. Stephen Wright, người đứng đầu của đội Sooke RCMP, cho biết hôm thứ Hai.
Trong sự thật, mà không biết thêm về trường hợp các quy định bảo mật ngăn chặn cảnh sát nói nhiều - thật khó để bảo vệ hoặc lên án Deryk.
Những gì được gọi là câu chuyện của ông đã có một sự khởi đầu và kết thúc buồn buồn. Ông nói với câu chuyện bảy năm trước, bao quanh bởi hàng trăm cây bonsai cho ông biệt danh của anh.
Ông là chỉ ba năm khi người Nhật xâm chiếm In-đô-nê-xi-a vào năm 1942, ầm ầm xuống đường xe tải vào đó các thuộc địa Hà Lan bối rối bị dồn.
Nam giới trên 14 đã được nhồi trong một trại, phụ nữ và trẻ em trong một. Deryk, anh trai và mẹ của ông đã kết thúc trong một góc kín-off của Jakarta, sáu gia đình một ngôi nhà.
Họ gần như bị bỏ đói, chủ yếu là ăn đậu xanh. Nếu không có thuốc, beriberi, bệnh lỵ và các bệnh tràn lan. "Mẹ tôi nói thêm sáu tháng và chúng ta đã chết."
Mỗi ngày vào buổi trưa, các tù nhân bị dồn vào các hình vuông để đứng lên và cúi đầu trước chỉ huy (sau này thực hiện như là một tội phạm chiến tranh) trong ánh mặt trời thiêu đốt. Đôi khi, các vệ sĩ sẽ giữ cho các phụ nữ và trẻ em đứng cả đêm, dường như trên một whim. Đôi khi một người phụ nữ sẽ được buộc phải bunny hop dọc theo dòng của các tù nhân, và prodded bởi báng súng, tiếp tục bunny nhảy cho đến khi cô giảm vì kiệt sức. Sau đó, các vệ sĩ sẽ đánh cô tới chết. "Họ đã làm những điều khủng khiếp. Phụ nữ bị đánh đập trái và phải. "
Deryk cho biết những kinh nghiệm để lại cho anh, và những người sống sót khác, sẹo. "Chúng tôi được gọi là các Đấng quên", ông nói. "Chúng tôi đang hoàn toàn hơi say lên".
Ngay cả ở cabin Potholes Sooke của mình, ông giữ một túi đóng gói với các yếu tố cần thiết, chỉ trong trường hợp ông cần phải chạy trốn một lần nữa. "Tất cả chúng ta đều sống với một va li nhỏ trong một góc của căn phòng," ông nói. "Tôi luôn luôn nhìn xuống đường, tự hỏi:" Có phải họ đến để có được tôi hôm nay "
Deryk di cư đến Canada vào năm 1957, kết thúc tại tiểu bang Victoria như người làm vườn tại Fable Cottage trước khi bị đột nhập để Denman Island vào năm 1993. Năm 1994, ông đến Potholes Sooke, sau đó sở hữu Albert Yuen muốn anh ta để trồng cây lương thực cho Yuen lodge đã được xây dựng ở đó. Deertrails lodge không bao giờ được hoàn thành - ống khói đá cao chót vót là tất cả những gì còn lại giấc mơ đó - nhưng Deryk vẫn trong cabin gần đó, mà ông đã dần chuyển từ một căn lều dột nát thành một bài ca mộc mạc, mặc dù không có điện hoặc nước chảy. Ông ở lại như người chăm sóc sau khi Tổ chức Bảo tồn Đất đai mua tài sản.
Ông cũng kiên nhẫn có xu hướng hàng trăm cây bonsai ("sống nghệ thuật", ông đã gọi chúng) đã đưa một danh tiếng ông đã không thực sự muốn. Deryk tư nhân mặc dù hầu như không phải là một ẩn sĩ, những người biết ông ta nói. Thật là khó khăn vẫn còn ẩn dật với tất cả những khởi động tromping thông qua Potholes Sooke khu vực công viên.
Trong một sang một bên tàn nhẫn đến một câu chuyện nghiệt ngã, Sooke RCMP đã nói đêm chủ nhật rằng ai đó đã đánh cắp một số cây bonsai từ bất động sản. Đó là chỉ một ngày sau khi một người bạn tìm thấy thi thể của Deryk trong một chuồng kích thước CRD đổ ra gần cabin - một ngôi nhà ông đã đứng để mất.
Ông đã được báo cáo mất tích hôm thứ Ba, khiến một tìm kiếm bao gồm hơn 50 người trên mặt đất, một máy bay trực thăng RCMP, Mountie thợ lặn và nước Cowichan Valley nhanh chóng giải cứu đồng đội, trong số những người khác. Cấu trúc sắc màu rực rỡ đã được tìm thấy trong cơ thể Deryk đã số các trang web tìm kiếm đầu tiên bởi một con chó cảnh sát.
Deryk đã biến mất ngày sau khi cảnh sát đã ban hành một tuyên bố nói rằng ông đã bị buộc tội liên quan sự cố tháng Chín năm ngoái liên quan đến trẻ em 12 và 13 là những người vào thời điểm đó. RCMP tìm kiếm để xem nếu người khiếu nại khác muốn tiến lên phía trước. Wright cho biết điều tra vẫn mở.

You Might Also Like

0 nhận xét: