cây bụi,

Cây cảnh nhỏ cho Cảnh Home

05:03 VuaTenMien.Com 0 Comments


mua bán cây cảnh | cây cảnh nhỏ


Lựa chọn hướng dẫnSử dụng pulldowns dưới đây để tìm thông tin về cây hoặc cây bụi

Đăng ký ngay bây giờ để bản tin trực tuyến của chúng tôiSử dụng bản đồ tương tác của chúng tôi và các Bộ sưu tập của chúng tôi Nhà máy Bản đồ để xác định nhà máy được đặt trên cơ sở của chúng tôi.Thành viên thực vật Catalog độc quyền, các đơn đặt hàng được thực hiện February 5-April 8Đào sâu hơn. Hãy một lớp học. Đăng ký ngay bây giờ!Cây tìm kiếm lời khuyên thực vậtTagged như: cây nhỏ trang tríCây cảnh nhỏ cho Cảnh Home (15-25 feet)
Sử dụng trong cảnh quanCây không vượt quá chiều cao của một ngôi nhà hai tầng cao trung bình giúp tạo ra sự thân mật trong cảnh quan của bạn bằng cách:

    
Đóng khung một mục
    
Cung cấp một cái nhìn dễ chịu từ một cửa sổ
    
Tạo ra một cảm giác của bao vây xung quanh một patio hay boong
    
Phục vụ như là một tâm điểm trong một khu vườn
Yếu tố để xem xét

    
Theo mùa quan tâm. Mặc dù một số cây nhỏ cung cấp bóng râm, họ thường xuyên hơn lựa chọn vì lý do trang trí: hoa sặc sỡ, hoặc trái cây, tán lá thú vị hoặc nụ, vỏ hấp dẫn, thân nhiều hoặc các mẫu phân nhánh hấp dẫn. Những tính năng này giúp cho cảnh quan nhà hình dạng thú vị, màu sắc, và kết cấu từ mùa này sang mùa.
    
Scale. Cây nhỏ kết hợp tốt với các cây bụi thấp và mặt đất bao gồm để tạo ra trồng ở quy mô tốt với hầu hết các ngôi nhà ở ngoại ô, bãi. Khi lựa chọn một cây nhỏ cho cảnh quan của bạn, bạn sẽ muốn xem xét kích thước tổng thể của sân của bạn, sự gần gũi của trồng của bạn đến nhà và các cấu trúc khác, và kích thước và vị trí của trồng hiện có. Cây nhỏ làm việc tốt trên nhiều quy mô nhỏ.
    
Chuyển tiếp. Trong các khu vực lớn hơn, cây nhỏ cung cấp một quá trình chuyển đổi dễ chịu giữa các cây cao và không gian xung quanh. Nếu bạn có một khoảng sân rộng hoặc khu vực mở rộng khác để cảnh quan, bạn có thể muốn xem xét việc trồng cây nhỏ gần khu vực bãi đậu xe, đi bộ, hàng hiên, và các tòa nhà để cung cấp một vùng chuyển tiếp vào các khu vực trồng cây lớn hoặc vào những không gian rộng mở.
    
Chiều cao hạn chế. Cây nhỏ lý tưởng để trồng bên dưới đường dây điện cao tối đa không được vượt quá 20-25 chân.
Biểu đồ dưới đây cung cấp thông tin về kích thước, hình dạng, tốc độ tăng trưởng và đặc điểm quan trọng khác của cây nhỏ khuyến cáo của The Arboretum Morton cho phù hợp và mong muốn của họ ở miền Trung Tây.

You Might Also Like

0 nhận xét: