cây bụi,

15 Điều dễ nhất để Cây trong nhà Nhà sẽ không chết

02:52 VuaTenMien.Com 0 Comments

cây cảnh | cây trong nhà | cây bụi


Đừng để ai lừa bạn - trong nhà làm vườn là chỉ là thú vị là có một khu vườn ngoài trời. Trong thực tế, các nhà máy trong nhà không chỉ giúp làm sạch môi trường xung quanh, nhưng họ hành động như một công cụ trang trí nhanh chóng. Chúng tôi đã tìm thấy 15 nhà máy nhà hardy trong nhà mà bất cứ ai cũng có thể duy trì và phát triển mạnh. Nếu bạn đã có trẻ em hoặc thú nuôi, lưu ý trước khi mua: một số có thể gây độc.
tại sao bạn muốn nó: Trước hết, cây này trong nhà có chất lượng không khí thanh lọc có thể hấp thụ và dải độc tố như formaldehyde từ nguồn nguyên liệu trong nhà như thảm. Gọn là như thế nào vậy? Nó đã dấu thân và hoạt động tốt trong một cái giỏ treo hoặc như một nhà máy leo núi với một số đào tạo lên một trelice hoặc bất kỳ vật gì mà bạn thích sẽ hỗ trợ nó.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Nhà máy này nhà trong nhà có thể sản xuất thân trail tám feet hoặc lâu hơn, do đó, chỉ cần cắt chúng trở lại khi họ nhận được quá dài và nhà máy của bạn sẽ tiếp tục tìm kiếm đầy đủ và khỏe mạnh. Nó có thể phát triển mạnh trong một loạt các điều kiện ánh sáng, nhưng ánh sáng thấp có thể làm giảm trạng thái khác nhau về màu sắc của lá. Cho phép đất khô một phần giữa tưới nước. Pothos làm tốt trong một mảng của nhiệt độ phòng bình thường.Tại sao bạn muốn: mọng nước với những chiếc lá dài và nhọn này có đặc tính chữa bệnh có lẽ bạn cũng biết từ nhãn sản phẩm. Nó có thể phát triển cao ba chân cho trong nhà ảnh hưởng lớn. Nhỏ hơn giống như lô hội phổ biến, làm việc nhỏ, không gian trong nhà đầy nắng.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Aloe thích nhiệt độ phòng khoảng 70 độ và rất nhiều ánh sáng mặt trời. Như bạn có thể mong đợi cho một mọng nước, cây này nhà trong nhà thích đất khô, do đó, tránh tưới nước thường xuyên cho kết quả tốt nhất.Tại sao bạn muốn nó: Các nhà máy khác thường trong nhà quan tâm đến hình ảnh một căn phòng, và họ đã không rơi ra khỏi thời trang sau nhiều năm của sự nổi tiếng trong nhà. Spider nhà máy đi vào một số giống, và làm việc cũng như cây treo.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Spider nhà máy làm tốt với đất đều ẩm và các điều kiện ánh sáng chói hoặc trung bình. Nhiệt độ phòng của 60 đến 75 độ tiếp tục phát triển mạnh.Tại sao bạn muốn: Có một vẻ thanh lịch vượt thời gian thực sự đến ivy, và nó nearby đồ nội thất cho một hiệu ứng đẹp. Thêm nữa, nó là siêu dễ dàng để bắt đầu một nhà máy mới cho chính mình hoặc bạn bè bằng cách cắt một phần của thân cây. Tức thì bà chủ nhà món quà! (OK, không thực sự ngay lập tức, nhưng cung cấp cho nó chỉ hai tuần hoặc lâu hơn.)
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: English Ivy thích đất ẩm và các điều kiện nhiệt độ phòng mát mẻ, khác nhau, từ giữa thập niên 50 đến khoảng 70.
Tìm hiểu làm thế nào để phát triển một khu vườn thảo mộc trong nhà.Tại sao bạn muốn: Đối với những người yêu thích giao diện của một mọng nước - chưa kể đến sự dễ dàng chăm sóc - một nhà máy ngọc cung cấp lá dày, tươi tốt và các chi nhánh trực quan thú vị. Nó phát triển từ từ và có khả năng sống từ khi sinh ra trẻ em của bạn cho đến khi tốt nghiệp trung học của họ - ít nhất! Nó cũng sẽ rất tốt trong một nồi đẹp khi kết hợp với các giống khác mọng nước.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Jade cây không đòi hỏi rất nhiều nước, vì vậy giữ cho đất hơi khô. Nó thích ánh sáng và nhiệt độ phòng bình thường.tại sao bạn muốn: Điều này dễ phát triển nhà thực vật trong nhà sẽ phát triển thành một cây 8-foot-cao cho một cửa sổ pop chính của cây xanh trong một phòng. Nếu bạn thích một nhà máy nhỏ hơn, chỉ cần làm cho cây cao su của bạn vào một hình dạng cây bụi bất kỳ dài cắt tỉa cành. Những chiếc lá màu xanh đậm có một bóng hấp dẫn đối với họ.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Cho phép bề mặt đất của cây cao su khô ở giữa tưới nước. Nó phát triển mạnh trong điều kiện ánh sáng từ trung bình đến sáng, và một loạt các nhiệt độ phòng giữa khoảng 60 và 80.Tại sao bạn muốn nó: lá của loại cây này trong nhà khá có thể phát triển một chân dài, và cung cấp một giọng nhiệt đới để trang trí nhà. Cả cây có thể phát triển cao sáu feet cho một điểm đầu mối phòng vui vẻ.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Diffenbachia phát triển mạnh ở nhiệt độ phòng bình thường không lạnh hơn vào giữa thập niên 60. Giữ cho đất đều ẩm ướt, và cung cấp các điều kiện ánh sáng trung bình hoặc thấp cho kết quả tốt nhất.Tại sao bạn muốn nó: Chắc chắn bạn đã nhìn thấy cây này nhà trong nhà ở nhiều gia đình, vì nó có đẹp, cong nở hoa trắng và lá tối - và đó là siêu dễ dàng để phát triển.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Nhà máy này nhà ủng hộ độ ẩm thấp và cũng có ánh sáng thấp, làm cho nó tuyệt vời cho phòng với vài cửa sổ. Nó thích đất ẩm trong suốt nồi và chịu đựng nhiệt độ tiêu chuẩn khác nhau, khoảng 85 độ.


 Tại sao bạn muốn nó: Nó không có được dễ dàng hơn nhiều so với cây này nhà trong nhà đôi khi cũng được gọi là tiếng mẹ đẻ trong pháp luật! Nó có lá variegated mọc thẳng đứng, và lá một số giống có cạnh màu vàng hoặc trắng. Nó có hoa nhỏ màu trắng chỉ nở hiếm khi.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Nhà máy này trong nhà phát triển tốt trong cả một loạt các điều kiện ánh sáng. Không khí nên được phần nào khô, nên đất. Bất kỳ nhiệt độ phòng bình thường nên phù hợp với nó chỉ tốt.Tại sao bạn muốn nó: Cây này trong nhà có lá sáng bóng để cổ vũ cho bất kỳ không gian trong nhà. Thân của nó có thể được bện gọn gàng cho một hiệu ứng cây cảnh chúng ta yêu thương.

 Làm thế nào để chăm sóc cho nó: cây này thích mặt trời đầy đủ, hoặc ít nhất là lọc ánh sáng tươi sáng. Hầu hết các giống (khoảng 800) thích nhiều ngày đất khô giữa tưới triệt để. Nhiệt độ phòng giữa 65 đến 75 độ làm việc tốt nhất.Tại sao bạn muốn nó: Đây là một dấu cây trong nhà  nhà yêu thương để làm theo cách của mình xuống từ măng sông hoặc giá sách. Vui tươi, bóng tối màu xanh lá cây của nó để lại đến một hình trái tim nơi họ gặp các thân cây.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Điều này có thể dễ dàng trong nhà thực vật tinh hoa. Nó phát triển mạnh trong một loạt các điều kiện ánh sáng từ thấp đến nắng, thích ánh sáng gián tiếp. Nó bất cứ nơi nào gần với nhiệt độ phòng tiêu chuẩn. Hãy để cho bề mặt của đất khô giữa tưới nước, nó không phải là liên tục ẩm ướt.
Kiểm tra hướng dẫn chăm sóc nhà nhà máy của chúng tôi và tìm hiểu thêm về các nhà máy trong nhà tốt nhất.Tại sao bạn muốn nó: Một mảng toàn bộ nhà máy căn nhà nhỏ trong nhà với kết cấu, sáng bóng, thường lá đầy màu sắc phù hợp với thể loại này. Một số phổ biến và hấp dẫn và dễ dàng quản lý giống trong nhà bao gồm peperomias của dưa hấu, đỏ cạnh, và gợn sóng.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Peperomias ủng hộ temps trong nhà từ khoảng 60 đến 75 độ và điều kiện ánh sáng trung bình hoặc thấp. Bề mặt của đất khô giữa tưới nước.Shamrock thực vậtShamrock thực vật
Tại sao bạn muốn: jaunty cây nhà trong nhà này có lá màu xanh lá cây tươi sáng mà nhìn như shamrocks, cộng với hoa trắng ngọt ngào trên thân cây cao.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Nhà máy này nhà yêu ánh sáng, nhưng gián tiếp hoặc lọc. Cho phép đất để khô một chút giữa các nước kỹ lưỡng về một lần mỗi tuần.Tại sao bạn muốn nó: Cây này trong nhà nghỉ (thực sự là một loài Ficus) có lá lớn, dark-green mà dường như để tạo các phác thảo mơ hồ của một fiddle hoặc violin - đó là cách nó được tên của nó.
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: Nhà máy này trong nhà thích nhiệt độ phòng giữa khoảng 65 và 75 độ, và tiếp xúc với sáng với ánh sáng trung bình. Bề mặt của đất khô nhẹ giữa tưới nước. Nếu nó bắt đầu để tìm một chút nhợt nhạt, cố gắng di chuyển nó đến một nơi nào đó ít tươi sáng.
Tại sao bạn muốn: Điều này khá trong nhà nhà cọ là một nguồn cảm hứng tuyệt vời nếu bạn đang mơ của khí hậu nhiệt đới - hoặc chỉ cố gắng để gợi nên những cái nhìn trong trang trí nhà của bạn. Nó có thể phát triển khoảng bảy feet cho một liên lạc đáng kể trong một phòng, nhưng một nồi nhỏ hơn sẽ giữ cho nó có nếu bạn muốn nó ở lại nhỏ hơn
Làm thế nào để chăm sóc cho nó: cọ cau không tốt trong ánh sáng gián tiếp. Giữ cho đất hơi khô, chỉ tưới nước tuần thay thế hay như vậy.

You Might Also Like

0 nhận xét: