cây cảnh,

101 ý tưởng: Chọn một nhà máy trong nhà

07:02 VuaTenMien.Com 0 Comments


cây cảnh hà nội | 101 ý tưởng chọn




Chọn một nhà máy tuyên bố trong nhà:

Trước khi mua một nhà máy, suy nghĩ về nơi bạn muốn vị trí của nó, và bạn có thể đủ khả năng bao nhiêu không gian. Thực vật có lá lớn đen có xu hướng thích bóng râm, trong khi những người với lá variegated và lòng bàn tay được hưởng nhiều ánh sáng hơn.

Cũng xem xét các nhà máy của bạn sẽ phát triển một cách nhanh chóng như thế nào. Một số, chẳng hạn như lòng bàn tre, ở cùng kích thước trong nhiều năm, trong khi cây trồng mạnh mẽ, giống như lòng bàn sentry và pho mát nhà máy Thụy Sĩ (Monstera deliciosa), có thể tăng gấp đôi kích thước của chúng trong một vài năm, trao quyền điều kiện.

Đặt nhà máy của bạn

Sử dụng nhà máy của bạn như là một tâm điểm thu hút sự chú ý đến một khu vực của căn phòng, hoặc để cung cấp một sự tương phản lá cứng của dòng tủ và các đồ nội thất khác. Ngoài ra, đảm bảo nhà máy sẽ không là một trở ngại, và chọn một nồi phù hợp với trang trí của bạn.

Làm sạch lá

Đống đổ nát bụi phủ đầy lá cái nhìn của một nhà máy và hạn chế ánh sáng đạt lá, ức chế sự phát triển của nó. Sử dụng một miếng vải ẩm mềm để lau sạch bụi bẩn và bụi bẩn, hoặc đặt nhà máy của bạn trong khi tắm và rửa sạch bụi. Thêm một bóng cho các lá cây cảnh lớn bằng cách lau một ít sữa trên bề mặt.

kiến trúc kết hợp

Khi lựa chọn một nhà máy để thực hiện một tuyên bố táo bạo trong nhà của bạn, hoặc là lựa chọn không cho một trong những mẫu ấn tượng duy nhất, hoặc chọn một vài nhỏ kết hợp tốt để tạo ra tác động nhiều hơn. Hình dạng và kết cấu khác thường vẽ mắt, quá, và có thể làm cho kích thước trong nhà nhỏ hơn. Nếu bạn yêu thích màu sắc tươi sáng, chọn cây nở blowsy, chẳng hạn như amaryllis, hoặc các lá bắc lửa, như bromeliads.

(Đối với hàng ngàn ý tưởng khác truy cập www.hgtv.com phân phối của Scripps Howard News Service.) T

You Might Also Like

0 nhận xét: