cây cảnh,

Barry Fugatt: dài hạn trong nhà Tropical mang lại vẻ đẹp cho nhà, văn phòng

07:06 VuaTenMien.Com 0 Comments



bán cây cảnh hà nội | tropical mang lại




Mua nhà máy nhà tuyệt đẹp là một chữa bệnh sốt mùa xuân chắc chắn cho. Nhưng không lãng phí tiền vào bất kỳ ivy chậu cũ hoặc cây cao su. Đầu tư vào các nhà máy chất lượng tốt nhất có khả năng cung cấp nhiều năm của vẻ đẹp trong một khung cảnh nhà hoặc văn phòng.

Khi tôi cần lời khuyên thực vật nhiệt đới, tôi chuyển sang Bỏ qua West, nhà máy cho người mua nội thất Plantscaping Cohlmia của Tulsa. Bỏ qua đi nhiều của vùng nhiệt đới, Hawaii Costa Rica và phía nam Florida, tìm kiếm cây cảnh nhiệt đới mới nhất và nóng nhất. Tôi đã gặp anh ta gần đây để được tư vấn về những cây nhiệt đới tốt nhất cho các điều kiện ánh sáng thường được tìm thấy trong một nhà thiết. Trong chớp mắt, chúng tôi đã giảm trên một tour du lịch hàng trăm cơn lốc của các nhà máy nhiệt đới, một số đủ nhỏ để ngồi thoải mái trong lòng bàn tay của bạn, những người khác cao chót vót trần.

Được bao quanh bởi một bộ sưu tập rất lớn của các nhà máy, tôi hỏi Bỏ qua danh sách các nhà máy yêu thích của mình ánh sáng yếu chịu cho một nhà hoặc văn phòng. Danh sách của ông bao gồm:

Aglaonema (Trung Quốc thường xanh) - Nhiều loài, một số với lá variegated trang trí.

Họ hàng của loài (nhà máy gang) - Cái tên nói lên tất cả. Tán lá rất tươi tốt, rất dễ dàng để phát triển.

Dracena (trồng ngô) - Huge nhiều khó khăn, cây phát triển thẳng đứng. Lucky tre, một loại Dracena, có thể là nhà máy khó khăn nhất trên trái đất. Tôi đã từng đặt một cây tre may mắn trong một chiếc bình nước và đặt nó trong một tủ quần áo tối trong vài tháng. Nó sống!

Sansevieria (con rắn thực vật) - Một yêu thích cũ tại các cơ sở Victoria. Nó có rất nhiều loại giống mới và là một người trồng thẳng đứng.

Spathiphylum (hòa bình lily) - Một nhiệt đới tuyệt vời đó là đứng sự thử thách của thời gian. Hoa trắng xinh đẹp, tán lá bóng.

Anthurium (cò lily) - Vẻ đẹp là một yêu thích tất cả thời gian của tôi. Hawaii người trồng vận chuyển hơn 12 triệu đồng của các nhà máy đến lục địa Mỹ năm ngoái. Những bông hoa rất ấn tượng trong rất nhiều màu sắc.

Barry Fugatt là giám đốc vườn tại Garden Garden Dạy Tulsa Center / Linnaeus. Ông có thể đạt được tại 918-746-5125 hoặc bfugatt@tulsagardencenter.com.

Trồng trọt và trình bày

Tiến sĩ Jules Janick, làm vườn quốc tế công nhận, sẽ nói chuyện tại Garden Tulsa Center, 2435 S. Peoria Ave., Lúc 6:30 giờ chiều Thứ Bảy.

Trình bày của mình, miễn phí và mở cửa cho công chúng, sẽ tập trung vào việc sử dụng các bức tranh, điêu khắc và các hình thức nghệ thuật như là một nguồn lực cho nghiên cứu làm vườn và có tiêu đề "The Record nghệ thuật như là một nguồn thông tin về công nghệ làm vườn."
In Tiêu đề: Chọn Tropical trong nhà dài hạn


Thực vật là những bổ sung không tốn kém, xinh đẹp, và mang lại lợi ích cho nhà bất kỳ. Họ là rẻ tiền, thẩm mỹ, và thường dễ dàng vận chuyển. Chăm sóc cho họ thường không phải là quá khó khăn. Đây là lý do tại sao bạn cần đến chúng trong nhà của bạn:
Môi trường Lợi ích
Có những lợi ích nhất định về môi trường thêm một nhà máy đến nhà bạn. Cây hút khí carbon dioxide và trục xuất oxy. Điều này làm cho họ đặc biệt bộ lọc không khí cho nhà của bạn. Họ đang thực sự tốt hơn so với trung bình HVAC lọc bởi vì tất cả các loại máy làm là trao đổi không khí bên trong cho không khí bên ngoài. Các nhà máy thực sự làm tăng mức độ oxy của không khí bạn đang thở. Thậm chí còn có một số nhà máy đó sẽ đưa khí carbon monoxide và các chất độc khác (như VOCs) là tốt, làm cho không khí của bạn thậm chí sạch hơn. Do các nhà máy tăng độ ẩm của ngôi nhà, mà còn làm giảm mức độ bụi và phấn hoa trong không khí. Một danh sách ngắn của các nhà máy tốt nhất cho không khí lọc sẽ bao gồm những điều sau đây: Hòa bình Lilly, Nhà máy Snake, và mẹ Pot. Mặc dù đây là 3 trong những tốt nhất các nhà máy lọc không khí, tất cả họ đều có thể độc hại cho vật nuôi, vì vậy hãy cẩn thận! Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó phổ biến hơn, hãy xem xét một số Aloe Vera, thực vật Spider, hoặc thậm chí là một Daisy Gerber.


Thẩm mỹ Lợi ích
Thực vật là khá. Họ là những công cụ tuyệt vời trang trí có theo ý của bạn. Điều này vượt xa bó hoa tươi bạn đặt trong một chiếc bình trên bàn phòng ăn của bạn. Nhà máy Spider, cây nhỏ, vv - tất cả những có thể làm tăng tính thẩm mỹ của nhà bạn. Không chỉ làm họ thêm điểm về màu sắc, họ thêm một số kết cấu một cách khác môi trường "trơn tru". Cho thực vật hoặc hoa làm quà tặng luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Hầu hết hoa chỉ một vài tuần ngọn, do đó, có thể xem xét nhìn nhà máy tại ProPlants.com trước khi bạn làm cho tâm trí của bạn khi tìm kiếm một món quà.
Cảm xúc Lợi ích
Có nhà máy có nghĩa là bạn đang cam kết chính mình để chăm sóc một sinh vật sống khác. Có, các công việc liên quan đến việc chăm sóc cho một nhà máy hầu như luôn luôn ít hơn so với chăm sóc một con vật nuôi như một con mèo hay một con chó, nhưng nó vẫn còn làm việc mà bạn phải làm. Đó là một cuộc sống mà hoàn toàn là trách nhiệm của bạn. Có một cái gì đó để chăm sóc và có xu hướng không kỳ diệu cho sức khỏe tinh thần của một người. Nó giúp để nhắc nhở bạn rằng bạn thực sự không phải là ngày của riêng bạn. Các nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng thực vật có nhiều khả năng để phát triển mạnh khi họ được tiếp xúc với âm nhạc, và cho thấy phát triển mạnh hơn nữa khi họ đang nói chuyện với. Vì vậy, trong lĩnh vực này, có một nhà máy có thể giúp bạn cảm thấy bớt cô đơn bởi vì nó mang lại cho bạn một cái gì đó để nói chuyện với!
Ăn được Herbs
Một cách tuyệt vời để cải thiện tính bền vững cá nhân của bạn là để phát triển một số thực phẩm của riêng bạn! Các loại thảo mộc phát triển trong nhà bếp của riêng của bạn có thể là một cách tuyệt vời để có nhà máy xung quanh bạn và nhận được một cái gì đó ngon của họ. Oregano, Chives và Sage 3 nhiều ví dụ của các loại thảo mộc có thể phát triển một cách dễ dàng trong các cửa sổ nhà bếp của bạn. Trồng các loại thảo mộc của riêng của bạn cho phép bạn truy cập trực tiếp đến vị tươi bạn đã trưởng thành chính mình!
Có rất nhiều lợi ích gắn liền với việc thêm các nhà máy đến nhà bạn. Từ môi trường đến tình cảm, thêm màu xanh lá cây (hoặc màu tím hoặc màu vàng hoặc đỏ ... bạn có được ý tưởng) đến nhà bạn chỉ có thể là một điều tốt.
Tín dụng hình ảnh: Trong nhà & nước có thể thông qua Shutterstock
Jen Smith là một nhà văn tự do tập trung vào môi trường lành mạnh cho cuộc sống khỏe mạnh.


You Might Also Like

0 nhận xét: