cây cảnh đẹp | cây nấm

David Lusk, chuyên mục khách, chia sẻ bài học kinh nghiệm từ một cây cấm - Winston

07:28 VuaTenMien.Com 0 Comments



cay canh dep | cây đẹp




David Lusk, khách luận, chia sẻ bài học kinh nghiệm từ một cây cấm



Toàn thành phố của chúng tôi là một cây nổi tiếng, tranh cãi, từng phổ biến nhưng chưa được hiểu rõ. Người thân yêu của một số người, cau mày khi bởi những người khác, không bao giờ có được một cây, bí ẩn khó hiểu hơn. Làm thế nào có thể một cây cảnh đã từng tổ chức rất nhiều lời hứa như tất cả các mục đích, nhỏ gọn, hoa, mùa thu cây tiện nghi một cách nhanh chóng ra khỏi lợi? Trong đề án lớn của sự vật, tại sao câu chuyện của một cây nhỏ đang dần dần được gỡ bỏ từ bảng đô thị ngay cả vấn đề? Bài viết này tập trung vào các tác động của một phân cực của các lực lượng, làm việc cho và chống lại cây của một cộng đồng, hậu quả buộc tự nhiên để thực hiện theo quy định với các nhu cầu của một thành phố đang phát triển, chứ không phải là một thành phố mà theo nhu cầu của tự nhiên; và của làm thế nào một cây cấm này có thể phục vụ để dạy chúng ta rằng thiên nhiên là, giáo viên consummate khôn ngoan của vẻ đẹp và tính bền vững.



Trồng rộng rãi trong những năm 1980 và 1990, Bradford lê cây đã trở thành một tính năng chiếm ưu thế trong nhiều phân khu, trên các tài sản thương mại và bãi đậu xe. Có địa phương không bao giờ được trang trí một khung cảnh cực kỳ phổ biến hơn, tiện nghi cây. Bradford lê cây phát triển đáng kinh ngạc, đối xứng, với hoa sặc sỡ màu trắng vào mùa xuân và, giống như thức ăn nhanh cho cảnh quan, đáp ứng mong muốn cho nhanh chóng, dễ chịu, cảnh quan tươi tốt. Ban đầu, họ đã giúp bán nhà ở và tài sản kinh doanh trang trí, bãi đậu xe và vỉa hè trung tâm thành phố. Mặc dù chúng ta đã mất rất nhiều cây bản địa của chúng tôi trong quá trình mở rộng đô thị, lê Bradford nhanh chóng lấp đầy nhu cầu của chúng tôi cho cây cảnh phát triển nhanh chóng và giá cả phải chăng mà không nhận được quá lớn và chiếm quá nhiều không gian lớn hơn, cây sồi hùng vĩ có nguồn gốc, hickories, loài phong và những cây thông nhu cầu của chúng tôi.



Tất cả là tốt cho đến khi 15 hoặc nhiều năm sau khi trồng, một số lượng quá mức của cây lê trang trí bắt đầu bí ẩn rơi xuống ngoài. Cấu trúc, các nhánh chính của quả lê Bradford phát triển như là một gói fastigiate upwardly phát triển của mầm. Bên trong những chi nhánh thân cây chụm-đường nối nội bộ và phân ly giữa các chi nhánh khi họ phát triển đồng bộ nhanh chóng, chứ không phải là từ từ lồng vào nhau như những người của một cây sồi hay hickory. Với các cơn thường xuyên cộng với 30-dặm mỗi giờ gió, yếu Bradford lê chia nửa, khu vực hoặc phần ba.

Không phải tất cả các cây lê Bradford là không có công đức. Khôn ngoan loại bỏ các cây yếu hoặc cắt tỉa chọn lọc của các chi nhánh yếu là những chiến lược quản lý âm thanh cho hầu hết tất cả các cây. Tuy nhiên, có một bao dung đối với cây điều đó quá dễ dàng thả các bộ phận của họ và, thật không may, trình tự, thường được thực hiện để decapitate ngọn cây toàn bộ từ trong một nỗ lực để giảm trọng lượng của họ và ngăn cản họ rơi xuống ngoài. Trớ trêu thay, kết quả cuối cùng là những tài sản vô số chuỗi cưa đổ nát với cây khó coi đấu tranh để resprout và tồn tại sự tấn công, khi họ bị cấm hoặc phát triển với nhân phẩm, được thay thế.

Nhận thức của quả lê Bradford như là một cây hoàn toàn sai lầm đã dẫn đường cho một sự hồi sinh và hợp lý hóa bị lỗi cho việc thực hành đã lỗi thời và thiếu khôn ngoan của cây đứng đầu. Kết quả là, vô số các quả lê, cùng với myrtles crepe (dễ nhất và nghiêm trọng nhất đứng đầu), cây sồi liễu, anh đào và loài phong khắp cộng đồng của chúng ta cũng là mục tiêu. Những cây đứng đầu đứng như nhắc nhở rõ ràng của một mong muốn tăng thu nhỏ, biết vâng lời, làm vệ sinh cảnh quan, chứ không phải là tuyệt vời "cây đường hầm" đại lộ, những rừng cây và rừng cây qua các thế hệ nuôi dưỡng và tôn kính. Khả năng huy hoàng của cây được hy sinh cho cắt cookie, điêu khắc cây và bụi cây, cây khỏe mạnh hy sinh cho sự sáng tạo, ngăn chặn cho phù hợp. Có một mong muốn nghịch lý đối với thiên nhiên nhưng chỉ dưới ràng buộc nặng tay. Với Bradford lê dẫn đường, vô số của myrtles crepe đứng đầu, cây sồi và loài phong đứng như minh chứng cho một quá phổ biến ngắt kết nối từ ý định của thiên nhiên.

Một sự phản ánh so sánh về thế giới tự nhiên phát triển như thế nào, phát triển mạnh và sống sót cung cấp một địa điểm tuyệt vời để dạy cho chúng ta làm thế nào để tạo ra các cộng đồng lành mạnh, hấp dẫn hơn và bền vững. Làm thế nào chúng ta sẽ biết hoặc trải nghiệm những điều như vậy khi cây bản địa và rừng của năm qua là một cách nhanh chóng biến mất khỏi các khu phố của chúng tôi và tiếp tục trong tâm trí và lợi ích của thế hệ trẻ? Mỗi lần gió thổi có nhiều để xem xét và tìm hiểu từ vẻ đẹp run rẩy của cây cấm.

.

You Might Also Like

0 nhận xét: