cây cảnh,

Cây nhà khỏe mạnh (nào là tốt nhất, ngay cả khi bạn không có một Thumb xanh)

06:53 VuaTenMien.Com 0 Comments


cây cảnh đẹp | cây cảnh trồng trong nhà



Trong chết của mùa đông, tất cả chúng ta đều có thể sử dụng một cây xanh nhỏ trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt là bởi vì các nhà máy nhà không chỉ là lòng mắt, họ cũng tốt cho sức khỏe của bạn. Về cơ bản, nhà thực vật là tuyệt vời cho hai điều: phổi của bạn, và tâm trí của bạn.

Cây cảnh đẹp nhà làm sạch không khí

Đã có một số nghiên cứu kiểm tra cây cảnh như thế nào thực sự đẹp và có thể giúp lọc, làm sạch không khí trong nhà của chúng tôi. Một nghiên cứu đáng chú ý, bởi NASA (có, đó NASA), phát hiện ra rằng cây trồng trong nhà phổ biến là một cách tuyệt vời để lọc và làm sạch không khí nhỏ, không gian kín. Một nghiên cứu khác, từ năm 2009, thấy rằng thực vật trong nhà có thể loại bỏ formaldehyde và các chất độc khác từ môi trường. Để có được những lợi ích gắn lọc, nghiên cứu của NASA cho thấy có một 10 - cây trồng trong chậu 12-inch cho mỗi foot vuông 100 phòng.

Cây nhà tốt cho Sức Khỏe Tâm Thần

Theo Nicole Cavender, nhà máy sinh thái học với The Arboretum Morton,

Cây trồng trong không gian sống cũng đã được hiển thị để giảm huyết áp, tăng sự chú tâm, tăng năng suất, và lo lắng thấp hơn.

Trang trí và những người đam mê phong thủy cũng như tình yêu để thêm các thực vật sống không gian trong nhà, vì chúng có thể làm cho không gian thân thiện và hấp dẫn hơn. Cavender đăng:

Phòng sử dụng cho nghỉ ngơi (phòng ngủ, phòng tắm) nên có nhà máy với những chiếc lá tròn (như ngọc bích, philodendron, Ficus), trong khi các phòng được sử dụng cho hoạt động (phòng khách) nên có cây gai nhọn hoặc gai (giống như cây con rắn). Bếp với cửa sổ thường tuyệt vời để phát triển các loại thảo mộc trong chậu cùng cửa sổ hoặc cây treo. Lòng bàn tay Bamboo (Charnaedorea seifrizii) làm những phần trung tâm tốt. Nếu các nhà máy trong nhà của bạn đang phát triển mạnh, thường có một cơ hội tốt hơn là bạn sẽ phát triển mạnh!

 Nhà Cây cảnh để Chọn

Hãy suy nghĩ bạn không thể có nhà máy bởi vì bạn không có một ngón tay cái màu xanh lá cây? Điều đó không nhất thiết phải đúng sự thật ... đó là tất cả về các nhà máy mà bạn đã chọn. Cavender nói với tôi:


Philodendron

Có rất nhiều loài thực vật để lựa chọn, nhưng điều quan trọng nhất để hiểu được môi trường trong nhà của bạn. Hãy lưu ý các mức độ ánh sáng và độ ẩm. Đọc nhãn thực vật và chắc chắn rằng bạn có thể cung cấp môi trường đó. Cũng hiểu rằng nhiều người trong số các nhà máy được bán trong các cửa hàng trong hoa không có thể kéo dài hơn một vài tuần. Đây có thể là ok, thực vật có hoa bởi vì thậm chí ngắn ngủi sẽ cung cấp lợi ích - bạn luôn có thể nhận được nhiều hơn!


Peace Lily

Nếu bạn là người mới cho các nhà máy, cô đề nghị bắt đầu với các nhà máy được dễ dàng để chăm sóc. Một số các gợi ý của cô:

Philodendrons - "Đây có lá hình trái tim hoặc một số giống lớn có hình con voi tai lớn với một cảm giác nhiệt đới. Đây là những điều chỉnh cho phù hợp với ánh sáng thấp và thậm chí phát triển tốt dưới ánh sáng văn phòng. Tùy thuộc vào kích thước nồi họ đang có trong, họ chỉ cần được tưới nước khoảng một tuần / một lần). Tôi có hai, trên mỗi bên của máy tính của tôi, tại nơi làm việc. Họ là những giống nho và bạn có thể đào tạo họ để phát triển cùng bàn làm việc của bạn hoặc treo xuống từ một kệ ".
Con rắn thực vật - "Đây là rất dễ dàng để phát triển. Sai lầm lớn nhất là hơn tưới nước họ. "
English Ivy - "Những làm giỏ treo đẹp hoặc tôi thích chúng trong chậu nhỏ hơn dọc theo cửa sổ của tôi."
Peace Lily - "Đây là những nhà máy nhà phổ biến với những bông hoa màu trắng và đã được chứng minh để loại bỏ các chất độc từ không khí. Họ thích ánh sáng tốt, nhưng không trực tiếp ánh nắng mặt trời. Không trên mặt nước. "
Spider nhà máy - "Đây là những rất phổ biến và dễ dàng phát triển."
Bromeliads - "Những đi vào nhiều màu sắc khác nhau và những bông hoa cuối cùng trong vài tuần. Họ cần ánh sáng khá tốt và thích được tưới nước xuống trung tâm của thân cây. Họ mang theo rất nhiều quan tâm đến một căn phòng. "
Jade - "Cây có lá thịt và thân cây như thân cây. Họ không thích được tưới nước thường xuyên để họ là một nhà máy có thể được bỏ qua. Họ thích sáng, ánh sáng gián tiếp, do đó, không phát triển cũng như trong mức độ ánh sáng rất thấp. "
Schefflera - "Medium ánh sáng và độ ẩm trung bình".
Nhà máy Cao su - "Một cây dễ trồng có thể nhận được lớn."
Ngoài ra còn có các nhà máy bạn có thể giới thiệu vào nhà của bạn nếu bạn có các vấn đề sức khỏe cụ thể: Tiếng Anh Ivy nếu bạn bị hen suyễn, aloe vera, Boston dương xỉ, Ficus, lady cọ, hòa bình lily, philodendron, và cây nhện nếu bạn chỉ muốn thanh lọc không khí nói chung .

Nếu bạn là loại người thường quên các nhà máy nước, thực vật khô như succulents hoặc xương rồng có thể làm việc cho bạn (hoặc một nhà máy droops khi nó khô, như một lily hòa bình). Nếu bạn không có nhiều ánh sáng trong nhà của bạn, Nicole Cavender khuyến cáo nhà máy ánh sáng yếu như philodendron, Schefflera, cỏ đuôi chồn dương xỉ, Thụy Điển ivy hoặc begonias.

Nicole cũng cảnh báo việc căng thẳng về cây: "Nếu nhà máy của bạn không có vẻ được làm tốt, cố gắng hết sức để đưa nó trở lại cuộc sống và thử một loại khác nhau. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy một trong đó làm việc cho bạn. "

You Might Also Like

0 nhận xét: