cây cảnh,

Làm vườn với Laurie: Cây cảnh giúp thanh tẩy không khí trong nhà

21:23 VuaTenMien.Com 0 Comments





cây cảnh giúp thanh tẩy không khí






cây cảnh By Laurie Garretson tôi biết làm vườn quan tâm trong việc có cây cảnh khỏe mạnh ngày càng tăng trong các cảnh quan của chúng tôi. Nhưng tôi tự hỏi làm thế nào người làm vườn nhiều người nhận ra lợi ích ra sao là phải có cây cảnh khỏe mạnh trong nhà cũng. Mọi người thường không nhận thức của tất cả các lợi ích thực vật trong nhà có thể cung cấp. Tôi không tin rằng bản chất có nghĩa là cho chúng tôi để ẩn đi từ trong cấu trúc kín.

Bất kỳ nhà máy trong nhà phát triển có thể giúp làm sạch không khí trong nhà của bạn ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, một số nhà máy có nhiều lợi ích hơn so với những người khác. Nhiều loài thực vật trong nhà có thể loại bỏ tới 90% các hóa chất gây ung thư được sử dụng trong sản xuất các vật liệu khác nhau tổng hợp thường được tìm thấy trong nhà của chúng tôi.

Ba độc tố hộ gia đình chính là benzene, formaldehyde và trichloroethylene. Không ai trong số những âm thanh giống như bất cứ điều gì tôi muốn được thở.

Trồng cây cảnh trong nhà được trong lành chỉ có thể giúp làm giảm nguy cơ dị ứng, bệnh ung thư, hen suyễn và các bệnh khác ở một mức độ nào đó.

Đây là thời điểm tốt trong năm để kiểm tra tất cả các nhà máy chứa trong nhà, cũng như các nhà máy chứa những mà có thể đã được chi tiêu những tháng lạnh trong nhà. Một số các nhà máy này có thể được sẵn sàng để được thay chậu.

Hãy xem tốt ở mỗi container và tìm kiếm một khối rắn của rễ trên bề mặt và cho rễ mọc ra từ các lỗ thoát nước. Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng đất đủ ẩm cho bạn để biến nồi hơn mà không cần phải tất cả đất rơi ra. Bạn sẽ cần để kéo toàn bộ bóng gốc của các container để có thể nhìn thấy chính xác những gì đang xảy ra với nhà máy.

hoa cây cảnh Nếu bạn tìm thấy một khối rắn của rễ, sau đó bạn sẽ cần phải thực hiện một quyết định. Thay chậu hoặc không thay chậu? Miễn là cây được tìm kiếm tốt và bạn đang muốn nó ở lại ở kích thước nó là bây giờ sau đó để lại một mình. Khi bạn bắt đầu nhìn thấy lá vàng và không có nhiều sự tăng trưởng mới sắp ra, nó sẽ là tốt nhất để thay chậu cây cảnh này. Root-bound cây sẽ cần phải được tưới nước thường xuyên hơn và thụ tinh mỗi tháng một lần.

Bất kỳ nhà máy container khác mà bạn muốn phát triển lớn hơn sẽ cần phải được thay chậu khi bạn thông báo cho họ nhận được root-bound.

Đừng quá lo lắng để di chuyển các nhà máy thầu trong nhà ngoài trời chỉ được nêu ra. Chúng tôi vẫn có thể có thêm một hoặc hai đêm lạnh phía trước chúng ta.

Cho đến khi thời gian tới, chúng ta hãy cố gắng vườn với thiên nhiên, không chống lại nó, và có thể tất cả các cỏ dại của chúng tôi sẽ trở thành hoa dại.

cây cảnh trồng trong nhà Laurie Garretson là một người làm vườn Victoria và chủ sở hữu vườn ươm. Gửi câu hỏi làm vườn của bạn để laurie@vicad.com hoặc chăm sóc của Advocate, PO Box 1518, Victoria, TX 77.902.

You Might Also Like

0 nhận xét: